6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: 4 người mất tích, 4 người bị thương trước khi bão đổ bộ

- Advertisement -
Bốn người dân ở huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) bị thương khi chặt cây và chằng chống nhà cửa phòng bão số 5, ngoài ra 4 người khác vẫn đang mất tích trong rừng.

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình), đến 11h ngày 18/9, trên địa bàn có 4 người bị thương và 4 người đang mất tích trong rừng.

Ông Cao Văn Trúc – Bí thư Đảng ủy xã Tiến Hoá (huyện Tuyên Hoá) cho biết, một người dân địa phương gặp tai nạn trong lúc chặt cây phòng chống bão lũ.

Nạn nhân là chị Trần Thị Thơm (SN 1974, ở thôn Bàu – Tiến Hoá – Tuyên Hoá). Trong khi đang chặt cây để phòng chống bão, không may chị Thơm bị ngã dẫn đến chấn thương sọ não phải đưa vào Bệnh viện TW Huế điều trị.

Quảng Bình: 4 người mất tích, 4 người bị thương trước khi bão đổ bộ

Tàu cá ngư dân Quảng Bình vào Khu neo đậu Chợ Gộ để trú bão số 5.

Ngoài ra, có 3 nạn nhân bị thương khi chằng chống nhà cửa gồm: anh Võ Văn Thanh (SN 1963, ở thôn Hạ Lào, xã Thuận Hóa), Đinh Minh Thảo (SN 1979, ở Bản Chuối, xã Lâm Hóa) và Hoàng Xuân Cát (SN 1956, ở Thôn Bàu 3, xã Tiến Hóa). Hiện 3 người này đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Hóa.

Bên cạnh đó, xã Lâm Hóa (huyện Tuyên Hóa) có 4 người dân tộc ở Bản Cáo đi rừng nhưng đến nay chưa thấy về gồm: Phạm Văn Liệu (SN 1968), Phạm Văn Chanh (SN 1997), Hồ Văn Hiếu (SN 2003), Hồ Văn Giang (SN 1998).

Chính quyền địa phương chưa xác định được thời điểm 4 người này đi vào rừng và đang liên lạc tìm kiếm thông tin họ.

- Advertisement -

QUỐC HƯNG

Nguồn tin:  Báo VTC News

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm