8.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Ba 18, 2024

Cháu bé chưa đầy 2 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa Đại Giác

- Advertisement -

Bé gái khoảng 2 ngày tuổi được đặt khá ngay ngắn, có một số áo quần cũ, rách bên cạnh và không hề có thông gì liên quan đến cháu bé.

Cháu bé chưa đầy 2 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa Đại Giác

Chùa Đại Giác (ảnh minh họa – nguồn: Internet)

Ngày 22/9, Hòa thượng Thích Tánh Nhiếp – Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Bình, Trụ trì chùa Đại giác cho biết nhà chùa phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi trước cổng chùa.

Cụ thể vào khoảng 20h ngày 12/9, sau khi đi làm lễ về thì phát hiện tiếng khóc của trẻ ngay trước cổng chùa Đại Giác. Bé gái khoảng 2 ngày tuổi được đặt khá ngay ngắn, có một số áo quần cũ, rách bên cạnh và không hề có thông gì liên quan đến cháu bé.

Nhà chùa đã báo ngay sự việc cho cơ quan chức năng địa phương, Công an phường Đức Ninh Đông để tìm người thân và tiến hành chăm sóc cho cháu ban đầu, đưa cháu bé lên bệnh viện Việt Nam – Cu Ba, Đồng Hới để kiểm tra sức khỏe.

Sau khi thông báo trên các phương tiện thông tin về trường hợp bé gái bị bỏ rơi, ngày 21/9, nhà chùa đã làm thủ tục khai sinh cho bé gái. Nguyễn Kim Ngân là tên của bé gái do chính Hòa thượng Thích Tánh Nhiếp tự đặt và nhận bảo hộ nuôi cháu bé.

Hiện sức khỏe của bé gái Nguyễn Kim Ngân khá yếu, đang điều trị tại Khoa Nhi Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba, Đồng Hới. Hàng ngày, Hòa thượng Thích Tánh Nhiếp vẫn đều đặn lên thăm cháu bé.

- Advertisement -

Đình Tuấn

Nguồn tin:  Báo An ninh tiền tệ & Truyền thông

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm