6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nissan có nhà phân phối mới tại Việt Nam

- Advertisement -

Từ ngày 01/10/2020, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) sẽ là đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam.

Theo kế hoạch, đến ngày 30/9/2020, thỏa thuận hợp tác giữa Nissan Motor và Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) – Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Bhd sẽ chấm dứt khiến không ít người dùng sở hữu xe Nissan tại Việt Nam lo lắng và thắc mắc về việc bảo hành và bảo dưỡng xe có bị ảnh hưởng.

Để trấn an khách hàng, Nissan Việt Nam đã có thông báo về nhà phân phối chính thức mới của hãng. Cụ thể, từ ngày 01/10/2020, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) sẽ là đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam.

Nissan có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Trong thông báo phát đi ngày 24/9, VAD khẳng định để thể hiện các cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam, VAD đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng của mình. Theo đó, VAD sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.

Cùng với công tác chuyển đổi nhà phân phối, mọi chính sách và quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách đang được Nissan đang cung cấp cho khách hàng Việt Nam sẽ không thay đổi.

VAD có trụ sở chính tại khu Công nghiệp Việt Hưng, phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Công ty này mới được thành lập ngày 28/8/2020. Người đại diện pháp luật là ông Đào Phong Trúc Đại. VAD hoạt động trong lĩnh vực bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Nguồn tin: AUTODAILY.VN
Link bài gốc: https://autodaily.vn/2020/09/nissan-co-nha-phan-phoi-moi-tai-viet-nam
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm