2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Cà Mau ủng hộ tỉnh Quảng Bình 01 tỷ đồng để chung tay góp phần khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra 

- Advertisement -

(Tin tức) – Trong những ngày qua, lũ, lụt, sạt lở liên tiếp diễn ra trên địa bàn các tỉnh miền Trung, trong đó có tỉnh Quảng Bình, đã gây thiệt hại rất nặng nề cả về người và tài sản.  
Thấu hiểu với những khó khăn, mất mát vô cùng to lớn mà Đảng bộ, chính quyền, quân và Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Bình đã và đang gánh chịu; với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Cà Mau đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những thiệt hại to lớn này, đồng thời ủng hộ tỉnh Quảng Bình 01 tỷ đồng để chung tay, góp phần khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Cà Mau cũng tin tưởng, với truyền thống đoàn kết, kiên cường, mạnh mẽ, Đảng bộ, chính quyền, quân và Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Bình sẽ sớm khắc phục hậu quả thiên tai, vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, lãnh đạo, chỉ đạo đưa tỉnh nhà tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

N.Q

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://www.quangbinh.gov.vn/3cms/dang-bo-chinh-quyen-va-nhan-dan-tinh-ca-mau-ung-ho-tinh-quang-binh-01-ty-dong-de-chung-tay-gop.htm
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm