7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Sắp diễn ra Hội chợ Công nghệ hỗ trợ Hà Nội 2020

- Advertisement -

Ngày 28,29/10 tới, Hội chợ công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội năm 2020 (HSIF) sẽ diễn ra với sự tham gia của gần 190 doanh nghiệp chế tạo và 20 nhà mua lớn theo cả hai hình thức OFFLINE tại hội trường và ONLINE – giao thương trực tuyến tại Trung tâm Xúc tiến Nông nghiệp Hà Nội (489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hội chợ công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội năm 2020 (viết tắt: HSIF 2020) là sự kiện được tổ chức dưới sự chủ trì của Sở Công Thương Thành phố Hà Nội nhằm giúp các doanh nghiệp CNHT Hà Nội nói riêng và các doanh nghiệp CNHT của Việt Nam nói chung nâng cao năng lực, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu trong sản xuất linh kiện, phụ tùng (bao gồm 03 ngành: linh kiện điện – điện tử, linh kiện lắp ráp ô tô, xe máy, xe cơ giới và linh kiện cơ khí chế tạo), CNHT phục vụ cho ngành dệt may, da giày và CNHT phục vụ các ngành công nghiệp công nghệ cao; sử dụng tiết kiệm nguyên liệu, nhiên liệu và năng lượng, tăng cường khả năng hội nhập kinh tế quốc tế; Tạo môi trường gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội, kết nối giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp nhằm sản xuất, chế tạo cung ứng linh kiện, phụ kiện, bán thành phẩm đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất công nghiệp chính.

Sắp diễn ra Hội chợ Công nghệ hỗ trợ Hà Nội 2020Họp báo công bố Hội chợ công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội năm 2020 (HSIF.

Mỗi doanh nghiệp tham gia triển lãm tại HSIF 2020 sẽ có tối đa 20 cuộc giao thương chính thức, mỗi cuộc tối đa 30 phút diễn ra liên tục trong 2 ngày. Ngoài ra, doanh nghiêp được đăng tải và gửi thông tin quảng bá tới hàng chục ngàn doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan.

Khách tham quan có thể đặt lịch hẹn và đến tham quan trực tiếp tại hội trường hoặc giao thương ONLINE hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận trực tiếp với các doanh nghiệp trong ngành sản xuất linh kiện, phụ tùng, dệt may, da giày và công nghiệp công nghệ cao. Với hai hình thức: giao thương trực tiếp và qua công cụ họp trực tuyến, các doanh nghiệp nước ngoài không thể sang Việt Nam vẫn có thể tiến hành giao thương, trao đổi hợp tác kinh doanh. Các doanh nghiệp trong nước cũng có nhiều hơn các cơ hội để tiếp cận với các nhà mua Nhật Bản, Thái Lan… mà không cần phải ra nước ngoài.

HSIF 2020 sẽ mở cửa đón khách tham quan vào 2 ngày 28~29/10/2020 (từ 10:00~18:00 hàng ngày) tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Các hội thảo quốc tế chuyên đề về phát triển CNHT cũng sẽ được tổ chức bên lề Hội chợ, thu hút nhiều khánh mời tham dự là đại diện các Bộ ngành, lãnh đạo quản lý các doanh nghiệp CNHT, các chuyên gia về CNHT trong và ngoài nước.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Nguồn tin: AUTODAILY.VN
Link bài gốc: https://autodaily.vn/2020/10/sap-dien-ra-hoi-cho-cong-nghe-ho-tro-ha-noi-2020
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm