6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khối thi đua Công an các Huyện,Thành phố, Thị xã tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”  năm 2020  

- Advertisement -

 

Vừa qua, Khối thi đua Công an các huyện, thành phố, Thị xã đã tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020.  Dự và chỉ đạo dội nghị có đại tá Bùi Quang Thanh- Phó giám đốc, Phó chủ tịch HĐTĐKT Công an tỉnh.

Khối thi đua Công an các Huyện,Thành phố, Thị xã tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”  năm 2020  

Trong năm 2020, phong trào thi đua của các đơn vị trong khối được triển khai sâu rộng, đa dạng với nhiều hình thức, biện pháp thiết thực, cụ thể, đem lại hiệu quả tích cực. Các đơn vị trong khối đã tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt các nội dung giao ước thi đua và hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu công tác đề ra. Tình hình ANQG, TTATXH tiếp tục được giữ vững, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, tội phạm được kiềm chế, không để hình thành các băng, ổ, nhóm tội phạm. Tỷ lệ điều tra khám phá án đạt cao. Công tác quản lý nhà nước tiếp tục được quan tâm, đẩy mạnh, TNGT được kiềm chế; phòng trào toàn dân BVANTQ xuất hiện nhiều mô hình điểm nổi bật, tỏa sáng. Công tác xây dựng Đảng, XDLL hậu cần, kỹ thuật đạt được nhiều kết quả quan trọng góp phần tạo môi trường chính trị, xã hội ổn định, phục vụ xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đảng uỷ, lãnh đạo Công an các huyện, thành phố cũng đã quán triệt và triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương chỉ đạo giải quyết tốt những vấn đề liên quan đến ANTT ngay tại cơ sở, không để diễn biến phức tạp, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, văn hóa diễn ra trên địa bàn, đặc biệt là đảm bảo tốt ANTT phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp trong Công an Quảng Bình; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và giúp dân phòng, chống thiên tai bão lũ đã được lực lượng Công an các huyện, thị xã thành phố hoàn thành xuất sắc, tạo ấn tượng đẹp về hình ảnh người CAND trong nhân dân.

Khối thi đua Công an các Huyện,Thành phố, Thị xã tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”  năm 2020  Đồng chí Đai tá Bùi Quang Thanh- Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đại tá Bùi Quang Thanh- Phó giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những thành tích và kết quả đạt được của Công an các huyện, thị xã, thành phố trong năm 2020. Những kết quả, thành tích của Công an các huyện, thị xã, thành phố đã góp phần ổn định tình hình ANTT trên địa bàn, tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy phát triển KT-XH ở địa phương. Đồng chí Phó giám đốc yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị tiếp tục chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các địa phương các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, kế hoạch chỉ đạo hệ thống chính trị trên các địa bàn. Tích cực tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm; nội dung, biện pháp phát động thi đua phải phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, địa phương, có khẩu hiệu hành động cụ thể, thiết thực; kịp thời khen thưởng, biểu dương, động viên các tập thể, cá nhân có sáng kiến hay trong công tác; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho CBCS; xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

- Advertisement -

N.O

 

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/khoi-thi-dua-cong-an-cac-huyen-thi-xa-thanh-pho-tong-ket-phong-trao-thi-dua-vi-an-ninh-to-quoc-nam-2020/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm