6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPN

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 27-11, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPN các cấp. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan cùng 79 học viên là cán bộ Hội LHPN các cấp.

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPNLãnh đạo Trường Chính trị tỉnh khen thưởng các học viên xuất sắc.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được tiếp thu các nội dung về tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về công tác phụ nữ; bình đẳng giới và kỹ năng lãnh đạo dành cho cán bộ nữ, cán bộ hội; hướng dẫn công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; vai trò của các cấp hội trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển kinh tế; công tác xây dựng tổ chức hội và quản lý hội viên; hướng dẫn hoạt động giám sát và phản biện xã hội; tổ chức các hoạt động tuyên truyền về đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp; một số kỹ năng truyền thông, giáo dục phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH, HĐH …

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức mới về chủ nghĩa Mác-Lênin và nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPNHội LHPN tỉnh trao chứng nhận cho các học viên.

Đây là dịp để các học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình thực hiện các hoạt động hội tại cơ sở.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên đạt loại khá giỏi; trong đó có 8 học viên được khen thưởng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Th.H

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202011/be-giang-lop-boi-duong-nhan-thuc-moi-ve-chu-nghia-mac-lenin-va-nghiep-vu-cho-can-bo-hoi-lhpn-2183202/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm