6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Thiếu tướng Nguyễn Văn Man 

- Advertisement -

(Tin tức) – Ngày 30/11/2020, UBND tỉnh đã có Quyết định số 4522/QĐ-UBND về việc truy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Thiếu tướng Nguyễn Văn Man, Phó Tư lệnh Quân khu 4, Đại biểu Quốc hội khóa XIV đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV.
Những ngày qua, mưa lũ lịch sử ở các tỉnh miền Trung đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Trong đó, nhiều công nhân đang thi công Thủy điện Rào Trăng 3 đã bị vùi lấp trong đất đá. Trước tình hình đó, đoàn công tác cứu hộ, cứu nạn của Quân khu 4, tỉnh Thừa Thiên Huế và huyện Phong Điền do Thiếu tướng Nguyễn Văn Man dẫn đầu đã nhanh chóng lên đường, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để vào hiện trường tìm kiếm, cứu người bị nạn.

Trong điều kiện mưa lớn, đêm tối, địa hình hiểm trở, bất ngờ bị núi lở đã vùi lấp Đoàn công tác làm 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh, trong đó có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Man, Phó Tư lệnh Quân khu 4, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Hồng Mến

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://www.quangbinh.gov.vn/3cms/truy-tang-bang-khen-cua-chu-tich-ubnd-tinh-cho-thieu-tuong-nguyen-van-man.htm
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm