7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Giao lưu và tặng quà cho sinh viên Lào

- Advertisement -

Được sự ủy quyền của UBND tỉnh, ngày 1/12, Sở Ngoại vụ phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm Ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào (02/12/1975 – 02/12/2020) cho các sinh viên Lào đang học tập tại Trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình.

Giao lưu và tặng quà cho sinh viên Lào

Sở Ngoại vụ phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm

Ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào

Thời gian qua, tỉnh Quảng Bình và các tỉnh của nước CHDCND Lào đã xây dựng mối quan hệ hợp tác hữu nghị đặc biệt trên tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo, với mong muốn giúp cho các tỉnh của nước bạn Lào đào tạo được nguồn nhân lực có đủ kiến thức, trình độ để trở về phục vụ quê hương.

Tại buổi giao lưu, đại diện sinh viên Lào đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, các cơ quan, ban, ngành, nhà trường đã quan tâm tạo điều kiện, môi trường thuận lợi nhất cho các em được sinh sống và học tập tại tỉnh, giúp các em trau dồi kiến thức và tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa, phong tục, tập quán của người Việt Nam.

Dịp này, Sở Ngoại vụ đã trao quà của UBND tỉnh cho 59 sinh viên Lào đang học tập tại Trường Cao đẳng Y tế Quảng Bình; Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã có những suất quà động viên các em sinh viên tiếp tục học tập tốt.

Thanh Tùng

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/giao-luu-va-tang-qua-cho-sinh-vien-lao-15457.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm