6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 1-12, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức lễ trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh.

Trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côiĐoàn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Đoàn đã trao 70 chiếc xe đạp (trị giá gần 2 triệu đồng/chiếc) và 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các cháu khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, giúp đỡ các em vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. Trong đó, huyện Quảng Ninh 25 xe và 8 suất học bổng, huyện Lệ Thủy 45 xe và 12 suất học bổng. Tổng trị giá đợt tặng quà là 180 triệu đồng.
 
Được biết, đây là lần thứ 6 Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội thông qua Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh bị khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhằm chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của các em học sinh.
 
Phạm Hà
 
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202012/trao-tang-xe-dap-hoc-bong-cho-hoc-sinh-khuyet-tat-mo-coi-2183338/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm