6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bồi dưỡng kiến thức về nhân quyền cho cán bộ quản lý báo chí, thông tin đối ngoại

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 3-12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức lớp tập huấn đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về nhân quyền cho cán bộ quản lý báo chí, chuyên viên phụ trách công tác thông tin đối ngoại của các sở, ban, ngành, UBND các cấp.

Bồi dưỡng kiến thức về nhân quyền cho cán bộ quản lý báo chí, thông tin đối ngoạiĐồng chí Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hoàng Việt Hùng phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được truyền đạt các nội dung về đường lối, chính sách cơ bản của Đảng và Nhà nước Việt Nam về quyền con người; tình hình quyền con người của Việt Nam thời gian gần đây; kết quả đảm bảo quyền tự do tôn giáo, tín ngưỡng ở Việt Nam. 
Bồi dưỡng kiến thức về nhân quyền cho cán bộ quản lý báo chí, thông tin đối ngoạiCác học viên tham dự tập huấn

Bên cạnh đó, các học viên cũng đã được chia sẻ, trao đổi các kỹ năng tuyên truyền về quyền con người trên báo chí; kỹ năng tuyên truyền các vấn đề về dân tộc, tôn giáo và một số định hướng tuyên truyền trên báo chí…

A.T
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202012/boi-duong-kien-thuc-ve-nhan-quyen-cho-can-bo-quan-ly-bao-chi-thong-tin-doi-ngoai-2183391/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm