5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Sẻ chia khó khăn cùng người dân vùng lũ

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 26 và 27-12, Tập đoàn FPT đã đến thăm và tặng quà cho học sinh các trường học trên địa bàn xã Cam Thủy, huyện Lệ Thủy và xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch. 

Sẻ chia khó khăn cùng người dân vùng lũTập đoàn FPT rao quà tại Trường tiểu học số 2 Thượng Trạch.

Tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Cam Thủy, đoàn đã tặng 1 máy photocopy, máy in, dàn âm thanh loa máy, thiết bị dạy học cùng sách vở, bánh kẹo và quà tặng cho hơn 400 học sinh với số tiền hơn 100 triệu đồng.
 
Tại xã Thượng Trạch, đoàn đã tặng Trường dân tộc nội trú Thượng Trạch 1 máy photocopy, loa máy, máy in, một khu nhà bếp làm bằng tôn cho khu nội trú giáo viên, 10 bộ bàn ghế cùng đồ dùng học tập, bánh kẹo cho 290 học sinh của trường; tổng trị giá trên 150 triệu đồng. 
 
Tập đoàn FPT cũng đã trao cho Trường tiểu học số 1 và Trường tiểu học số 2 Thượng Trạch 1 máy photocopy, máy in, loa máy và đồ dùng học tập cho 500 em học sinh, tổng trị giá 150 triệu đồng.
 
Tổng trị giá cho chuyến thăm vùng lũ lần này của Tập đoàn FPT là hơn 400 triệu đồng. 
 
 
Toán Lê

 
* Hội Phật tử ở thôn Vĩnh Trung, thị trấn Yên Lạc (thuộc chùa Cả Hoa Sơn, tỉnh Vĩnh Phúc) cũng vừa đến trao quà cho bà con Vân Kiều ở xã miền núi Trường Xuân (Quảng Ninh).

Sẻ chia khó khăn cùng người dân vùng lũĐoàn trao quà cho bà con Vân Kiều ở bản Khe Dây.

Cụ thể, tại xã Trường Xuân, đoàn đã trực tiếp trao 100 phần quà gồm gạo, chăn ấm, áo quần…, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho 100 hộ đồng bào Vân Kiều tại các bản ở xã. Tổng trị giá 100 phần quà là 100 triệu đồng.
 
Đây là lần thứ 2 Hội Phật tử ở thôn Vĩnh Trung đến với bà con Vân Kiều xã miền núi Trường Xuân và là lần thứ 5 phật tử chùa Cả Hoa Sơn thăm, cứu trợ bà con nghèo ở Quảng Bình bị thiệt hại nặng do mưa lũ.
 
Đ.T

 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202012/se-chia-kho-khan-cung-nguoi-dan-vung-lu-2184084/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm