9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lực lượng CSGT, Công an TP. Đồng Hới kiên quyết xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thông

- Advertisement -

Với tinh thần chủ động, kiên quyết trong đấu tranh phòng chống tội phạm, thi đua lập thành tích trong đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo TTATGT – TTCC – TTĐT trong dịp Tết Tân Sửu 2021, lực lượng CSGT-TT Công an TP. Đồng Hới đã liên tiếp phát hiện và xử lý nghiêm các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật hoạt động trên địa bàn.

Lực lượng CSGT, Công an TP. Đồng Hới kiên quyết xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thôngLực lượng CSGT Công an TP. Đồng Hới kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông.

 Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Đồng Hới đã xuất hiện một số nhóm học sinh có độ tuổi THCS và THPT có hành vi điều khiển phương tiện xe máy, xe máy điện..vv… phóng nhanh, lạng lách, đánh võng, lưu thông dàn hàng ngang, sử dụng pô xe không có bộ phận giảm thanh, rượt đuổi nhau trên đường, điều khiển xe buông tay lái, chạy 1 bánh biểu diễn, tụ tập trên lề đường, vỉa hè cổ vũ, gây cản trở giao thông… Đặc biệt, theo quy luật cứ vào dịp giáp Tết Nguyên Đán, các loại tội phạm với nhiều thủ đoạn tinh vi có xu hướng tăng trên các tuyến giao thông.

Lực lượng CSGT, Công an TP. Đồng Hới kiên quyết xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thôngCSGT Công an TP. Đồng Hới lập biên bản xử lý các trường hợp vi phạm.

Ngay sau ngày ra quân tấn công trấn áp tội phạm, lực lượng CSGT- TT Công an TP. Đồng Hới đã phát hiện 01 trường hợp mua bán, vận chuyển hơn 300 viên pháo bi; phối hợp với Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an TP. Đồng Hới đón dừng và bắt giữ 04 trường hợp vận chuyển hàng hóa không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Đặc biệt, chỉ trong 2 ca tổng kiểm soát cao điểm, Đội CSGT – TT Công an TP. Đồng Hới đã phát hiện và xử lý 06 trường hợp lạng lách trên đường bộ, dự kiến tổng tiền phạt lên đến hơn 47,3 triệu đồng.

Lực lượng CSGT, Công an TP. Đồng Hới kiên quyết xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thôngCSGT Công an TP. Đồng Hới xử lý các trường hợp điều khiển xe máy vi phạm TTATGT.

Hầu hết các trường hợp vi phạm chủ yếu là các em học sinh trong độ tuổi từ 14 tuổi đến 17 tuổi, thậm chí có trường hợp dưới 14 tuổi, được tổ chức thành các hội nhóm kín, hoạt động rất quy mô và rất nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ mất ANTT, TTATGT. Trong đó, có các em học sinh đều chưa đủ tuổi để điều khiển xe có dung tích xi lanh trên 50cm3 và khi bị lực lượng chức năng phát hiện và xử lý thì quanh co chối cãi không thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Khi nghe thông báo và nắm được thông tin này, các bậc phụ huynh đã rất bỡ ngỡ, không tin vào sự việc và chỉ đến khi được tận mắt chứng kiến các clip vi phạm của các cháu thì các bậc phụ huynh mới thực sự nhận thức rõ. Do vậy, để hạn chế TNGT cũng như chấp hành các quy định Luật an toàn giao thông thì mỗi chúng ta, trong đó có những bậc phụ huynh và nhà trường cần có trách nhiệm hơn nữa để góp phần hạn chế, ngăn chặn việc các em học sinh vi phạm.

- Advertisement -

Lực lượng CSGT, Công an TP. Đồng Hới kiên quyết xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thôngQua công tác tuần tra đảm bảo TTATGT Công an TP. Đồng Hới phát hiện trường hợp vận chuyển pháo trái phép.

Trần Tuấn – Lan Hương

 

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/luc-luong-csgt-cong-an-tp-dong-hoi-kien-quyet-xu-ly-doi-voi-cac-hanh-vi-vi-pham-phap-luat-tren-cac-tuyen-giao-thong/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm