5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

“Xuân biên phòng, ấm lòng dân biên giới”

- Advertisement -

(Xã hội) – Là chủ đề của chương trình “Xuân biên giới” năm 2021 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tại Đồn Biên phòng 585 Cà Xèng, huyện Minh Hóa vào ngày 23 và 24-1.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng quà cho học sinh tại xã Thượng Hóa, 

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ công tác tại Đồn Biên phòng 585 Cà Xèng; trao 153 suất quà cho học sinh trường tiểu học và THCS, 96 suất quà cho học sinh mầm non và trao quà cho 209 hộ gia đình tại các bản Ón, Yên Hợp, Mò O Ồ Ồ (xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa).

Tổ chức phiên chợ “0 đồng” san sẻ yêu thương.

Đoàn cũng đã tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, thăm và động viên các già làng, trưởng bản; tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 400 người; trao các suất quà nâng bước em đến trường.

Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

Với chủ đề “Xuân biên phòng, ấm lòng dân biên giới”, chương trình “Xuân biên giới” 2021 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa hướng về cán bộ, chiến sĩ và nhân dân vùng biên giới trong những dịp Tết đến, Xuân về.     

Cũng trong dịp này, đoàn đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” cho bà con dân bản; khánh thành nhà tạp hóa cộng đồng và công trình thanh niên tại Trường tiểu học và THCS bản Ón; đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu sôi nổi, hấp dẫn, ấm áp nghĩa tình quân dân như: giao lưu văn nghệ, bóng chuyền, thi cắm hoa và bày mâm ngũ quả, gói bánh chưng…

- Advertisement -

Th. Hải

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202101/xuan-bien-phong-am-long-dan-bien-gioi-2184961/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm