7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương tại Quảng Bình

- Advertisement -

Ngày 25/1, Sở Nội vụ Quảng Bình phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương tỉnh Quảng Bình, khoá 28, năm 2020. Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương tại Quảng Bình
Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được Học viện Hành chính QG cấp chứng chỉ.

Tham dự lớp bồi dưỡng có 53 học viên là lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, các đối tượng quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 1,5 tháng học tập và nghiên cứu, các học viên đã được tiếp thu 15 chuyên đề, báo cáo gồm các nội dung quan trọng như: Tổ chức, sắp xếp bộ máy quản lý ngành và lĩnh vực ở địa phương; phối hợp giữa các sở trong hoạt động lãnh đạo quản lý; kỹ năng quản lý nhân sự; kỹ năng đối thoại tiếp công dân và quan hệ với truyền thông… Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các học viên đã hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các học viên tham dự lớp học trên tinh thần nghiên cứu lý luận sẽ vận dụng những kinh nghiệm trong quá trình công tác thực tiễn, giúp cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; truyền đạt các kỹ năng, kinh nghiệm của khóa học cho các đồng nghiệp của mình; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Hoàng Thu

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/be-giang-lop-boi-duong-lanh-dao-quan-ly-cap-so-va-tuong-duong-tai-quang-binh-16098.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm