8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Công an TX. Ba Đồn bắt đối tượng cướp giật tài sản trong những ngày đầu năm Tân Sửu

- Advertisement -

Ngày 18-2, Cơ quan CSĐT Công an TX. Ba Đồn đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 03 tháng đối với Võ Quang Hoàng (SN1992, trú tại thôn Hoành Vinh, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) về hành vi “Cướp giật tài sản” quy định tại khoản 1, Điều 171 BLHS, để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo kết quả điều tra ban đầu xác định, vào tối ngày 16-02 (mồng 5 tết), chị Trần Thị Kim Ngân, trú tại TDP 8, phường Quảng Phong, TX. Ba Đồn đang bán hàng tại quán “The Note” (số 82, Đào Duy Từ, phường Ba Đồn, TX. Ba Đồn), thì bị một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang vào mua hàng sau đó lợi dụng sơ hở rồi nhanh chóng chiếm đoạt 01 ví da, bên trong có số tiền khoảng 5 triệu đồng rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, mặc dù vào thời điểm nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công an TX. Ba Đồn đã khẩn trương triển khai lực lượng điều tra, xác minh và truy xét dấu vết đối tượng. Với sự quyết tâm cao và nhiều tài liệu thu thập được trong quá trình trinh sát, thu thập chứng cứ, Công an TX. Ba Đồn đã xác định được đối tượng nghi vấn nổi lên là Võ Quang Hoàng.

Công an TX. Ba Đồn bắt đối tượng cướp giật tài sản trong những ngày đầu năm Tân SửuĐối tượng Võ Quang Hoàng.

Tập trung xác minh và bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày 18-2, Công an TX. Ba Đồn đã triệu tập Võ Quang Hoàng để đấu tranh. Tại cơ quan điều tra, trước những tài liệu, chứng cứ đã thu thập và thái độ kiên quyết của lực lượng trinh sát, đối tượng Võ Quang Hoàng cuối cùng đã khai nhận hành động phạm tội của mình.

Theo khai nhận của đối tượng, thì vào tối 16-2, phát hiện thấy quán chị Trần Thị Kim Ngân có phụ nữ trong coi, nhiều sơ hở nên Hoàng mang khẩu trang che mặt và vờ vào quán để mua sữa chua đánh đá mang về. Sau khi trả tiền trước và chờ chị Ngân thối tiền để biết vị trí chị Ngân để tiền và chờ lúc chị Ngân sơ hở nhằm chiếm đoạt.

Khi phát hiện chị Ngân bận pha trà sữa không để ý thì Hoàng đã nhanh chóng giật lấy ví da ở trong túi xách được treo trên tường gần cửa sau và 50.000 đồng để trên bàn rồi bỏ chạy. Sau khi chiếm đoạt được tài sản, Hoàng đã điều khiển xe đến khu vực TDP Đồng Môn, phường Quảng Bình, TX. Ba Đồn lấy số tiền 4,2 triệu đồng trong ví da và đón taxi về nhà ở thôn Hoành Vinh, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh.

Quá trình điều tra, các trinh sát đã truy tìm được vật chứng là ví da do Hoàng chiếm đoạt được của chị Trần Thị Kim Ngân, kiểm tra bên trong có 01 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng; đồng thời thu giữ được một số tang vật, phương tiện liên quan. Bước đầu xác định trị giá tài sản do Võ Quang Hoàng chiếm đoạt được của chị Trần Thị Kim Ngân là khoảng 4,7 triệu đồng.

- Advertisement -

Đây là chiến công của lực lượng Công an TX. Ba Đồn đầu Xuân Tân Sửu 2021, đảm bảo ANTT để Nhân dân vui tết, đón Xuân an toàn, hạnh phúc.

Trần Tuấn

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/cong-an-tx-ba-don-bat-doi-tuong-cuop-giat-tai-san-trong-nhung-ngay-dau-nam-tan-suu/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm