6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

- Advertisement -

(Xã hội) – Sáng nay, 26-2, tại làng thanh niên lập nghiệp Quảng Châu (xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2021. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo các ngành, đơn vị, địa phương.

Ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng Đồng chí Đặng Đại Bàng, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Trong những ngày đầu xuân năm mới Tân Sửu 2021, các cấp bộ đoàn, hội trên địa bàn tỉnh đã chủ động triển khai và xây dựng nhiều công trình, phần việc ý nghĩa thiết thực vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội. Nổi bật là các hoạt động chăm lo Tết cho đồng bào, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; phòng chống dịch bệnh Covid-19; tham gia bảo vệ môi trường; xây dựng nhà nhân ái; công trình thanh niên.

Đặc biệt, Tháng thanh niên năm 2021 đúng vào dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021). Đây là dịp cao điểm để mỗi bạn trẻ cụ thể hóa vai trò của tổ chức đoàn, hội các cấp, của đoàn viên, hội viên thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ; nhất là trong xung kích, tiên phong đảm nhận các khâu khó, việc mới, các nhu cầu cấp thiết của xã hội cũng như các công trình phần việc vì cộng đồng, vì an sinh xã hội.

Tại lễ ra quân, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình đã giao nhiệm vụ, phần việc cho các tổ chức đoàn trực thuộc và tặng quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi; tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; thăm và tặng quà cho các hộ gia đình tiêu biểu tại làng thanh niên lập nghiệp Quảng Châu.

Cũng tại buổi lễ, ngay sau tiếng trống phát động ra quân Tháng thanh niên, các đại biểu và lực lượng đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên nhà văn hóa làng thanh niên lập nghiệp Quảng Châu và khuôn viên công trình thanh niên cấp tỉnh “Vườn ươm thanh niên”.

Một số hình ảnh tại lễ ra quân:

Ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

- Advertisement -

Ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao biển công trình thanh niên cấp tỉnh.

Ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng Đánh trống ra quân Tháng thanh niên.

Ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng Các đại biểu hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Ra quân Tháng thanh niên và hưởng ứng Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây xanh tại làng thanh niên lập nghiệp Quảng Châu.

Th. Hải

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202102/ra-quan-thang-thanh-nien-va-huong-ung-tet-trong-cay-doi-doi-nho-on-bac-ho-2185987/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm