5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Học sinh trường Chu Văn An đổi phế liệu lấy cây xanh

- Advertisement -

Chung tay bảo vệ môi trường, các học sinh trường Chu Văn An (Tp. Đồng Hới – Quảng Bình) đã tích cực tham gia chương trình “Đổi phế liệu lấy cây xanh” do nhà trường phát động…

Học sinh trường Chu Văn An đổi phế liệu lấy cây xanh

Với mong muốn giúp học sinh thêm yêu thiên nhiên, quý trọng cây xanh và bảo vệ môi trường và việc giáo dục ý thức bảo vệ môi trường là một trong những việc làm thường xuyên của trường Chu Văn An.

Với khoảng 600 học sinh, các em đã thu gom phế liệu như giấy loại, vỏ lon bia, nước ngọt, chai nước, túi ni lon… sau đó mang đến trường và đổi lại những loại cây xanh mà các em yêu thích. Từ đó các em có thể tự tay trồng cây trang trí tại lớp học, ban công của nhà trường tạo nên cảnh quan lý tưởng cho môi trường học tập của mình hay ở gia đình.

Cô giáo Đặng Thị Khánh Quyên, Phó hiệu trưởng nhà trường mong muốn hoạt động này sẽ góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của học sinh, qua đó tuyên truyền cho những người xung quanh hiểu biết và nhận thức tốt hơn về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường.

“Từ những việc làm này sẽ hình thành thói quen tiết kiệm, hạn chế việc sử dụng lãng phí tài nguyên và năng lượng… chung tay xây dựng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp của học sinh” Cô giáo Quyên cho biết.

HOÀNG NAM

Nguồn tin:  Báo Tiền phong

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm