6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân bản Đoòng

- Advertisement -

(Xã hội) – Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021, ngày 22-3, Đoàn Sở Y tế phối hợp với Đoàn cơ sở Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng tổ chức hoạt động tình nguyện khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân bản Đoòng, xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch.

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân bản ĐoòngKhám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân bản Đoòng, xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch.

Tại đây, các y, bác sỹ trẻ Đoàn Sở Y tế đã thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 12 hộ dân bản Đoòng; tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh thường gặp, giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Ngoài ra, đoàn còn tổ chức tặng nhu yếu phẩm cho các hộ dân trên địa bàn. Kinh phí cho đợt khám bệnh và cấp thuốc miễn phí do Đoàn Sở Y tế quyên góp từ các đơn vị trực thuộc sở và kết nối từ các nhà hảo tâm…
 
Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, vai trò xung kích của đoàn viên, hội viên, thanh niên và đội ngũ thầy thuốc trẻ Đoàn Sở Y tế đối với công tác tình nguyện hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2021.
 
Hoàng Bách

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202103/kham-cap-phat-thuoc-mien-phi-cho-nguoi-dan-ban-doong-2186858/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm