4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Sao Mai Huyền Trang phát hành MV “Anh có về Quảng Bình cùng em”

- Advertisement -

Ca sĩ Huyền Trang – quán quân Sao Mai 2013 dòng dân gian vừa phát hành video âm nhạc (MV) “Anh có về Quảng Bình cùng em” nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4.

Sao Mai Huyền Trang phát hành MV

Ca sĩ Huyền Trang giới thiệu MV “Anh có về Quảng Bình cùng em”.

“Anh có về Quảng Bình cùng em” là sáng tác của tác giả Nguyễn Ánh Tuyết, từng sinh ra và lớn lên ở huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, nhưng nay đã định cư tại Cộng hoà Séc. Dù vậy, Nguyễn Ánh Tuyết vẫn luôn nhớ những hình ảnh tuyệt đẹp về quê hương Quảng Bình, vì thế chị đã viết ca khúc “Anh có về Quảng Bình cùng em” để bày tỏ lòng yêu mến với mảnh đất quê hương.

Trong MV, nhiều hình ảnh đẹp của Quảng Bình được giới thiệu, không chỉ là phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mà còn có những hình ảnh đời thường của người dân miền Trung. MV còn có ý nghĩa quảng bá vẻ đẹp của mảnh đất Quảng Bình lịch sử đến đông đảo khán giả khắp mọi miền Tổ quốc.

Ca sĩ Huyền Trang chia sẻ, khi thực hiện MV này, cô muốn góp phần quảng bá du lịch quê hương để hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Tới đây, Huyền Trang tiếp tục thực hiện các MV về 63 tỉnh, thành phố.

Ca sĩ Huyền Trang từng hưởng ứng nhiều hoạt động xã hội bằng các dự án âm nhạc. Năm 2020, cô ra MV “Người mẹ áo trắng” để tri ân những y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch; thực hiện dự án 3 MV với chủ đề “Mãi vẹn nguyên” nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, thương binh nhân dịp Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7)…

Hoàng Lân

- Advertisement -

Nguồn tin:  Báo Hà Nội mới

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm