1.5 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trần Nguyên Thắng làm MV quảng bá hình ảnh quê hương Quảng Bình

- Advertisement -

Ca sĩ Trần Thắng Nguyên vừa ra mắt MV “Quảng Bình trong anh” với những cảnh quay thực hiện tại quê hương Quảng Bình.

Sao Mai Huyền Trang vừa hoàn thành vai diễn một nữ cảnh sát hình sự trong bộ phim ca nhạc “Nắng lên bên mẹ” do Ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Đây là phim sẽ tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2020 tại Ninh Bình vào tháng 12 tới đây.

Quảng Bình trong anh” là một sáng tác rất mới của nhạc sĩ – NSƯT Quốc Nam. Đây là một bài hát mang âm hưởng dân ca miền Trung được sáng tác theo phong cách trẻ trung, tiết tấu nhanh và giai điệu – ca từ dễ nghe, dễ thuộc.

MV này là món quà tiếp theo mà Trần Nguyên Thắng gửi tặng quê hương mình sau MV “Quảng Bình ơi” được anh ra mắt khán giả vào tháng 6/2020.

Trần Nguyên Thắng làm MV quảng bá hình ảnh quê hương Quảng BìnhCảnh trong MV “Quảng Bình trong anh”

Quảng Bình trong anh viết về vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Quảng Bình. Dù nắng gió, bão giông bởi thời tiết khắc nghiệt nhưng những người con Quảng Bình luôn mạnh mẽ vươn lên..

Nói về ca khúc Quảng Bình trong anh, ca sĩ Trần Nguyên Thắng chia sẻ: “Lần đầu nghe ca khúc tôi đã muốn làm tiếp một MV nữa về quê hương mình rồi. Bởi, ca khúc này có tiết tấu vui tươi, chất liệu âm nhạc đậm chất Quảng Bình, lời ca giản dị, mộc mạc chan chứa tình người quê tôi và đặc biệt là thể hiện rõ nét hình ảnh tuyệt đẹp của người phụ nữ Quảng Bình. Tôi muốn làm MV để lưu lại cảm xúc này và cũng là món quà dành tặng cho quê hương yêu dấu của mình”.

Hà Linh. Ảnh & Clip: NVCC

- Advertisement -

Theo  Thể thao & Văn hóa

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm