6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Tuyên Hóa

- Advertisement -

Chiều ngày 13/4, đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Tuyên Hóa về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021–2026.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Tuyên Hóa
Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Thời gian qua, cấp ủy các cấp của huyện Tuyên Hóa đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng quy định và đảm bảo tiến độ của Luật Bầu cử. Toàn huyện có 118 khu vực bỏ phiếu và 120 đơn vị bầu cử với tổng số đại biểu HĐND các cấp dự kiến được bầu là 429 người. Đến nay, đã hoàn thành việc lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên. Bên cạnh đó, huyện Tuyên Hóa cũng đẩy mạnh công tác tuyên tuyền nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 của huyện Tuyên Hóa. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị: Thời gian tới, huyện Tuyên Hóa cần tiếp tục bám sát các văn bản hướng dẫn của cấp trên để làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp; cử cán bộ về tận cơ sở để kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân liên quan đến cuộc bầu cử, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào công giáo; xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm bỏ phiếu; đa dạng hình thức tuyên truyền và phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng lưu ý, huyện Tuyên Hoá cần triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và thiên tai nhằm đảm bảo an toàn cho cử tri trong quá trình diễn ra bầu cử.

Đức Anh

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/dong-chi-truong-ban-tuyen-giao-tinh-uy-kiem-tra-cong-tac-chuan-bi-bau-cu-tai-huyen-tuyen-hoa-17109.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm