7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

TP. Đồng Hới: Diễu hành xe đạp “Chung tay bảo vệ môi trường”

- Advertisement -

(Xã hội) – Ngày 17-4, tại Quảng trường biển Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), Ban chỉ đạo thực hiện nếp sống văn minh đô thị TP. Đồng Hới đã tổ chức lễ diễu hành xe đạp “Chung tay bảo vệ môi trường” và ra quân vệ sinh môi trường các bãi biển trên địa bàn. 

Chương trình diễu hành xe đạp “Chung tay bảo vệ môi trường” được tổ chức với mục tiêu góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm và hành động của cán bộ và nhân dân thành phố trong việc xây dựng và bảo vệ môi trường; đồng thời, lan tỏa hành động chung tay bảo vệ môi trường đến với cộng đồng và nhân rộng tầm ảnh hưởng đến mọi người dân trên cơ sở huy động tối đa các nguồn lực xã hội cùng tham gia để công tác bảo vệ môi trường trở thành một hoạt động thường xuyên, quen thuộc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

TP. Đồng Hới: Diễu hành xe đạp Thành viên các câu lạc bộ xe đạp trên địa bàn TP. Đồng Hới tham gia diễu hành tuyên truyền.

Ngay sau lễ phát động, các câu lạc bộ xe đạp trên địa bàn TP. Đồng Hới với hơn 100 thành viên đã tham gia diễu hành tuyên truyền trên một số tuyến đường chính. Cùng với diễu hành xe đạp, gần 300 đoàn viên, thanh niên đã chia làm 3 nhóm di chuyển đến các bãi tắm biển, gồm: Quang Phú, Nhật Lệ và Bảo Ninh và phối hợp với các đơn vị tại chỗ để thu gom rác, vệ sinh môi trường.

TP. Đồng Hới: Diễu hành xe đạp Đoàn viên, thanh niên thu gom rác tại bãi biển Nhật Lệ.

Đây là một hoạt động thiết thực đan xen giữa hoạt động tuyên truyền, công tác chỉnh trang đô thị và các hoạt động văn hóa, văn nghệ nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng văn minh đô thị năm 2021 diễn ra từ ngày 20-3 đến ngày 20-4-2021 nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Đồng Hới trở thành thành phố du lịch sáng-xanh-sạch-đẹp.  

 N.L
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202104/tp-dong-hoi-dieu-hanh-xe-dap-chung-tay-bao-ve-moi-truong-2187892/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm