6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lan tỏa những hành động đẹp trong cấp CCCD cho người dân

- Advertisement -

Nỗ lực làm việc hết mình với tinh thần “Làm hết việc, không làm hết giờ” trong chiến dịch cấp CCCD gắn chíp cho Nhân dân, đã có những hình ảnh đẹp, việc làm thiết thực của người chiến sỹ Công an “Vì Nhân dân phục vụ”.
Thức xuyên đêm, làm việc không có thứ 7, chủ nhật và luôn “căng mình” để phục vụ Nhân dân có được thẻ CCCD thuận lợi, nhanh chóng nhất. Đó là sự nỗ lực của lực lượng Công an nhằm thực hiện dự án cấp CCCD bảo đảm đúng tiến độ theo lộ trình của Bộ Công an đề ra, góp phần thực hiện hiệu quả đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng quản lý về ANTT, hướng tới xây dựng Chính phủ điện tử, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Lan tỏa những hành động đẹp trong cấp CCCD cho người dânHình ảnh cụ già 90 tuổi ốm đâu không thể đi lại được, nhưng ông Hoàng Thiện, trú tại TDP 6, phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới được cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an TP. Đồng Hới trực tiếp tới tận nhà để làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp.

Lan tỏa những hành động đẹp trong cấp CCCD cho người dânNhững cán bộ, chiến sỹ Công an đưa máy lấy dấu vân tay để làm thủ tục cấp CCCD ngay tại gười cho người cao tuổi, ốm đau.

Hay sự gần gũi, hết mình vì Nhân dân của những chiến sỹ Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an TX. Ba Đồn dìu người dân già yếu vào để sắp xếp, ưu tiên để sớm được làm thủ tục cấp CCCD tại xã Quảng Trung, TX. Ba Đồn.

Lan tỏa những hành động đẹp trong cấp CCCD cho người dânCán bộ Công an TX. Ba Đồn dìu người cao tuổi, bệnh tật đến làm CCCD tại điểm cấp CCCD lưu động.

Còn đâu đó sự miệt mài, kiên trì “Vì Nhân dân phục vụ” của những chiến sỹ Công an không quản ngại ngày đêm, xa xôi để bám những bản vùng cao biên giới huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Lệ Thủy..vv.. kịp thời làm thủ tục cấp CCCD cho Nhân dân.

Trần Tuấn

 

Nguồn tin:Cổng TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://conganquangbinh.gov.vn/lan-toa-nhung-hanh-dong-dep-trong-cap-cccd-cho-nguoi-dan/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm