5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Mercedes-Benz Việt Nam là nhà tài trợ chính của giải đấu 3 môn phối hợp chuyên nghiệp

- Advertisement -

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là nhà tài trợ chính thức của Chuỗi giải đấu 3 môn phối hợp Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon 2021, với sự kiện đầu tiên đã diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu, từ ngày 10/4 đến ngày 11/4/2021.

Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon là chuỗi giải đấu 3 môn phối hợp chuyên nghiệp tiền SEA GAMES trong năm 2021 tại Việt Nam. MBV mong muốn đồng hành cùng Liên đoàn Ba môn phối hợp Việt Nam (VTRIF) để tìm ra những hạt giống tài năng cho thể thao nước nhà ở một bộ môn mới. Đặc biệt, ba môn phối hợp là bộ môn thi đấu Olympic trong đó bơi, đạp xe và điền kinh đều là những môn mà Việt Nam có thế mạnh ở đấu trường khu vực.

Mercedes-Benz Việt Nam là nhà tài trợ chính của giải đấu 3 môn phối hợp chuyên nghiệp

Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon bao gồm cả Ba môn phối hợp (Triathlon) và Hai môn phối hợp (Duathlon) ở cự ly chuẩn Olympic. Đây là cự ly chuẩn quốc tế được lựa chọn để thi đấu tại cả Thế vận hội mùa hè Olympic lẫn SEA GAMES, cụ thể: 1.5km bơi ngoài trời, 40km đạp xe, 10km chạy bộ (Triathlon) và 10km chạy, 40km đạp xe, 5km chạy (Duathlon).

Việc tạo ra một sân chơi chuẩn Olympic và bao gồm cả Hai môn phối hợp (Duathlon) là một bước tiến lớn để các VĐV của Việt Nam có thể làm quen và cọ xát với tiêu chuẩn quốc tế, nhanh chóng hội nhập với phong trào trong khu vực và thế giới.

Năm 2021, Việt Nam sẽ lần đầu tiên đưa 3 môn phối hợp vào nội dung thi đấu tranh huy chương tại SEA GAMES. Mercedes Benz Vietnam Super League Triathlon là bước đệm quan trọng để Đội tuyển Triathlon Việt Nam chọn ra những gương mặt tiềm năng và sáng giá cho SEA GAMES 31.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn tin: AUTODAILY.VN
Link bài gốc: https://autodaily.vn/2021/04/mercedes-benz-viet-nam-la-nha-tai-tro-chinh-cua-giai-dau-3-mon-phoi-hop-chuyen-nghiep
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm