6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đà Nẵng: Thêm 1 ca mắc COVID-19 là nhân viên khu massage khách sạn Phú An

- Advertisement -

Ngày 4-5, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng Nguyễn Tiên Hồng xác nhận, Đà Nẵng ghi nhận thêm một trường hợp mắc COVID-19 trong nước là nhân viên trong khu vực massage tại khách sạn Phú An (đường 2-9, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Đà Nẵng: Thêm 1 ca mắc COVID-19 là nhân viên khu massage khách sạn Phú An Khách sạn Phú An đã được phong tỏa.

Theo thông tin ban đầu, người này có tên D.T.N.H và đang cùng với 17 người khác được cách ly tập trung tại khách sạn Phú An từ chiều 3-5, theo quyết định của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng.
 
Sáng 4-5, khi có kết quả xét nghiệm ban đầu, lực lượng y tế đã đưa chị H đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi, điều trị.
 
Tại khách sạn Phú An, lực lượng y tế đã tiến hành khử khuẩn và hướng dẫn số người còn lại thực hiện các biện pháp phòng dịch.
 
Hiện, lực lượng chức năng đang tích cực thực hiện truy vết những người tiếp xúc với nữ nhân viên này.
 
Sáng 4-5, Bộ Y tế cũng đã công bố ca mắc mới trong nước ở Đà Nẵng là bệnh nhân tên N.T.N. (nam, 23 tuổi, quê Hội An, tỉnh Quảng Nam), là nhân viên bán vé khu vực Spa tại khách sạn Phú An (đường 2-9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).
 
Theo TTXVN

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/suc-khoe/202105/da-nang-them-1-ca-mac-covid-19-la-nhan-vien-khu-massage-khach-san-phu-an-2188635/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm