6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

- Advertisement -

(Chính trị) – Sáng 5-5, tại xã Lương Ninh, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 11.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo huyện Quảng Ninh; các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 11 cùng đông đảo bà con cử tri.

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử triCác ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc tổ bầu cử số 11 tiếp xúc với cử tri.

Theo đó, tại đơn vị bầu cử số 11 (gồm 15 xã, thi trấn thuộc huyện Quảng Ninh) có 8 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Hồ Thị Minh Huệ, Phó Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh doanh tập thể tư nhân, Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình; ông Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình; ông Phan Trần Nam, Phó Trưởng ban Văn hoá-Xã hội, HĐND tỉnh Quảng Bình; bà Ngô Thị Nhung, Phó Trưởng khoa Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Y tế huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình; bà Võ Thị Phước, giáo viên trường tiểu học Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình; ông Nguyễn Ngọc Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình; bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Bình; bà Nguyễn Hoàng Quỳnh Trang, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá và điện ảnh, Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Bình.

Tại hội nghị tiếp xúc, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên trên tinh thần bảo đảm nguyên tắc dân chủ, công khai, bình đẳng. Chương trình hành động của các ứng cử viên đều được chuẩn bị nghiêm túc, khoa học, dễ hiểu; trong đó thể hiện mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh của tỉnh; không ngừng nỗ lực xây dựng chính quyền thực sự “của dân, do dân, vì dân”; kịp thời chuyển tải các ý kiến, nguyện vọng của cử tri…

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử triÔng Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Bình báo cáo chương trình hành động trước cử tri.

Cử tri huyện Quảng Ninh đánh giá cao chất lượng cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân; quan tâm phát triển hạ tầng du lịch, phát triển nông nghiệp chuyên sâu theo hướng công nghệ cao gắn với phát triển chuỗi giá trị nông sản; thực hiện có hiệu quả chương trình hành động đã báo cáo trước cử tri; làm tốt trách nhiệm của người đại biểu dân cử…

Thanh Hải  

- Advertisement -

*Ngày 5-5, Ủy ban MTTQVN huyện Minh Hóa tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri huyện Minh Hóa với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại 2 điểm, gồm: Nhà văn hóa xã Hóa Tiến và Trung tâm Văn hóa huyện Minh Hóa. 

Minh Hóa là 1 trong 5 địa phương thuộc đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh, có 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, gồm: Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Phó vụ trưởng Vụ Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, thiếu niên và Nhi đồng, Văn phòng Quốc hội; Trung tá Đoàn Thị Thanh Tâm, Đội trưởng đội Pháp chế và Khoa học, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh và ông Phạm Trọng Tiến, chuyên viên Ban Dân chủ-Pháp luật, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử triQuang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại Trung tâm Văn hóa huyện Minh Hóa.

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri huyện Minh Hóa được nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Minh Hóa trình bày tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên. Trình bày chương trình hành động của mình, 5 ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh vững chắc của tỉnh.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào Quốc hội, các ứng cử viên hứa sẽ thường xuyên lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân về tình hình thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại địa phương; tích cực tập hợp, phản ánh, đề xuất những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri đến Quốc hội, HĐND tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương để thực hiện trách nhiệm đại diện cho ý chí và nguyện vọng của bà con cử tri. 

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử triĐại tá Nguyễn Tiến Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trình bày chương trình hành động với cử tri huyện Minh Hóa.

Các ứng cử viên hứa với cử tri sẽ đưa hết năng lực và nhiệt tình của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân đã tín nhiệm giao phó; luôn trau dồi trí tuệ, nâng cao bản lĩnh chính trị, tâm huyết để đóng góp ý kiến của mình vào những quyết sách của đất nước và của tỉnh thông qua phát huy quyền của người đại biểu tại các cuộc họp của Quốc hội, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các kênh chính thức khác. 

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử triCử tri huyện Minh Hóa dự hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

- Advertisement -

Cử tri huyện Minh Hóa đánh giá cao tính thực tiễn trong chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 1. Đa số cử tri cho rằng, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội đều hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của nhân dân ở cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất tại địa phương. 

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử triCử tri Minh Hóa bày tỏ kỳ vọng đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Qua gặp gỡ, tiếp xúc với những người ứng cử đại biểu Quốc hội, cử tri huyện Minh Hóa bày tỏ kỳ vọng và tin tưởng rằng, nếu đươc tín nhiệm bầu vào Quốc hội, các đại biểu sẽ phát huy tốt năng lực, kinh nghiệm, đảm nhận và thực hiện tốt vai trò, sứ mệnh người đại biểu của nhân dân. 
 
Hiền Chi

 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/chinh-tri/202105/nhung-nguoi-ung-cu-dai-bieu-quoc-hoi-va-dai-bieu-hdnd-tinh-tiep-xuc-cu-tri-2188689/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm