5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại các địa phương

- Advertisement -

Ngày 6/5, đồng chí Cao Văn Định, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại các địa phương

Đồng chí Cao Văn Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử

tại huyện Quảng Ninh.

Kiểm tra các điểm tổ chức bầu cử tại hai huyện Quảng Ninh, Bố Trạch và một số địa phương khác, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự vào cuộc tích cực của các tiểu ban thông tin tuyên truyền bầu cử các địa phương trong việc nâng cao nhận thức cho cử tri về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; quyền và nghĩa vụ của công dân trong bầu cử; nắm vững tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp để lựa chọn được những người đủ tiêu chuẩn, xứng đáng vào Quốc hội và HĐND các cấp. Hiện nay, tại các điểm bỏ phiếu đã công bố, niêm yết danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và danh sách cử tri tham gia bầu cử.

Đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các địa phương cần phát huy tối đa các phương tiện thông tin tuyên truyền của địa phương, đơn vị, nhất là hệ thống truyền thanh cơ sở, đẩy mạnh tuyên truyền trực quan như treo pano, áp phích, tranh cổ động, cờ hoa, khẩu hiệu nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tố Linh

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/dong-chi-truong-ban-tuyen-giao-tinh-uy-kiem-tra-cong-tac-tuyen-truyen-bau-cu-tai-cac-dia-phuong-17411.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm