6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri

- Advertisement -

(Thời sự)- Ngày 7-5, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc một số đơn vị bầu cử đã có buổi tiếp xúc với cử tri các địa phương để vận động bầu cử.
 
* Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 13 gồm các ông, bà: Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Minh Hoài, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh; Nguyễn Thị Ngọc Mai, Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn Quảng Bình; Lê Vĩnh Thế, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy đã tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy tại xã Dương Thủy và xã Trường Thủy. Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, bà Lý Thị Tuyết Mai, nhân viên văn phòng, Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh vắng có lý do.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triÔng Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh báo cáo chương trình hành động trước cử tri.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp đó, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của cá nhân trước cử tri. Các ứng cử viên đều bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được tín nhiệm, lựa chọn, hiệp thương giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại địa bàn huyện Lệ Thủy.
 
Nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đã thể hiện ý chí của người đại biểu nhân dân với những kế hoạch cụ thể, bao quát trên tất cả các lĩnh vực và những vấn đề cử tri quan tâm…

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCác ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 13 tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy.

Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mình, các ứng cử viên bày tỏ quyết tâm sẽ sâu sát cơ sở, nắm bắt tình hình thực tiễn của địa phương, từ đó tham mưu, kiến nghị, đề xuất giải quyết các vấn đề bức xúc, nổi lên ở địa bàn mà cử tri quan tâm.
 
Đồng thời, thường xuyên lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của cử tri để phản ánh trung thực,kịp thời đến HĐND tỉnh và các cơ quan có liên quan, góp phần xây dựng quê hương Lệ Thủy nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung phát triển đi lên trong thời gian tới.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triÔng Võ Minh Hoài, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh báo cáo chương trình hành động trước cử tri.

Cử tri huyện Lệ Thủy đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử cần thực hiện tốt nội dung chương trình hành động đã đề ra.
 
Cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh cần quan tâm đến việc cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; quan tâm đến các địa bàn vùng nông thôn của huyện Lệ Thủy.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triÔng Lê Vĩnh Thế, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy báo cáo chương trình hành động trước cử tri.

- Advertisement -

Trong đó, có chính sách hỗ trợ để phát triển du lịch, sản xuất nông nghiệp, giao thông, thủy lợi theo hướng bền vững; có giải pháp hạn chế tối đa những thiệt hại do thiên tai, mưa lũ trên địa bàn huyện Lệ Thủy; đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng…
 
Tại hội nghị, ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Lê Vĩnh Thế, Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy đã thay mặt cho các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu ý kiến trao đổi, đóng góp của các cử tri.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triBà Nguyễn Thị Ngọc Mai, Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn Quảng Bình báo cáo chương trình hành động trước cử tri.

Đồng thời khẳng định, các ứng cử viên sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, luôn gần dân, sát dân để lắng nghe, tiếp thu đầy đủ những tâm tư, nguyện vọng của cử tri, kịp thời chuyển đến HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. 
 
A.T
 
* Những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 4 gồm các ông, bà: Nguyễn Xuân Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch; Phạm Thị Hân, Ủy viên Ủy ban MTTQVN, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Võ Thị Thu Hường, viên chức Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Quảng Trạch; Đinh Thị Ánh Ngọc, Chánh văn phòng Hội Luật gia tỉnh; Nguyễn Xuân Tuyến, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội Luật gia tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Trạch tại 2 điểm ở các xã Cảnh Hóa và Quảng Thanh.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triQuang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Cảnh Hóa.

Tại các điểm tiếp xúc, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp đó, từng ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCác ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Quảng Thanh

Nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh, các ứng cử viên sẽ làm tốt vai trò cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, luôn tôn trọng nhân dân, gần dân, sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri. Trở thành đại biểu HĐND tỉnh, các đại biểu sẽ luôn đồng hành cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quảng Trạch trong phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh; tập trung vào những chương trình trọng điểm của địa phương, đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới; quan tâm đến người nghèo, gia đình chính sách; cùng với các cấp ủy, chính quyền giải quyết những vấn đề bức xúc trong đời sống xã hội ngay từ cơ sở; không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ xứng đáng là đại biểu dân cử.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCử tri xã Cảnh Hóa bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình tại hội nghị.

- Advertisement -

Cử tri huyện Quảng Trạch phấn khởi, tin tưởng, đặt nhiều hy vọng vào các ứng cử viên, mong muốn sau khi trúng cử sẽ là cầu nối chuyển tải tâm tư, nguyện vọng, ý chí của nhân dân đến với các cấp ủy đảng, chính quyền và các cơ quan chức năng trong tỉnh đồng thời chú ý thực hiện những nội dung thể hiện trong chương trình hành động của mình theo như trình bày trước nhân dân.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triThay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, ông Nguyễn Xuân Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch tiếp thu và giải đáp một số ý kiến cử tri quan tâm.

Được biết, đơn vị bầu cử số 4, HĐND tỉnh tại huyện Quảng Trạch bao gồm cử tri của 9 xã: Quảng Thạch, Quảng Lưu, Quảng Hưng, Cảnh Hóa, Liên Trường, Quảng Phương, Phù Hóa, Quảng Thanh và Quảng Xuân. Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh sẽ tổ chức tiếp xúc với cử tri tại 5 điểm: Cảnh Hóa, Quảng Thanh, Liên Trường, Quảng Lưu và Quảng Xuân.
 
T.Long
 
Tại xã Văn Hóa và xã Mai Hóa, Ủy ban MTTQVN huyện Tuyên Hóa đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) và đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triĐông đảo cử tri huyện Tuyên Hóa tham dự các buổi tiếp xúc.

Đơn vị bầu cử số 2 (gồm 19 xã, thị trấn thuộc huyện Tuyên Hóa) có 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, gồm: ông Hoàng Xuân Tân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa; ông Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Dương Văn Hùng, Phó Trưởng ban Kinh tế-Ngân sách HĐND tỉnh; bà Lê Thị Minh Tâm, Chuyên trách công đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Nguyễn Công Bình, Chuyên viên Văn phòng HĐND tỉnh; bà Đặng Thị Kim Huệ, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa; bà Phạm Thị Mỹ Lệ, Công chức Tài chính-Kế toán xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCác ứng cử viên trình bày chương trình hành động tại hội nghị.

Tại hội nghị tiếp xúc, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đã trình bày chương trình hành động, trong đó thể hiện rõ sự quyết tâm nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ chuyển tải các ý kiến, kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến các cơ quan chức năng; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành các chính sách phù hợp, nhằm phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng, nâng cao đời sống nhân dân; đồng thời, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triChương trình hành động của các ứng cử viên đã nhận diện được những thuận lợi, khó khăn tại địa bàn ứng cử.

Chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh cơ bản đã nhận diện được những thuận lợi, khó khăn của địa phương; đồng thời, đưa ra các giải pháp sẽ đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết trong thời gian tới, như: vấn đề khai thác tài nguyên khoáng sản; bảo vệ môi trường; xây dựng nông thôn mới; đầu tư cơ sở hạ tầng… trên địa bàn huyện.
 
Sau khi được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Tuyên Hóa kỳ vọng và tin tưởng các ứng cử viên sẽ là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền.
 
Ngoài ra, tại các điểm tiếp xúc, các cử tri cũng được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Tuyên Hóa, khóa XX.
 
Dương Công Hợp
 
Tại các phường Hải Thành, Đồng Phú (TP. Đồng Hới), Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh (thuộc đơn vị bầu cử số 9) và ứng cử viên đại biểu HĐND T.P Đồng Hới nhiệm kỳ 2021-2026

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCác ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND T.P Đồng Hới nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc với cử tri TP. Đồng Hới.

Đơn vị bầu cử số 9 (gồm 7 xã, phường Bắc Lý, Nam Lý, Đồng Phú, Hải Thành, Đồng Hải, Quang Phú, Lộc Ninh thuộc TP. Đồng Hới) có 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, gồm: ông Đặng Đại Bàng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; ông Ngô Gia Hồng Đức, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn hỗ trợ hợp tác xã (HTX) thuộc Liên minh HTX tỉnh (vắng mặt có lý do); bà Hoàng Thị Kim Dung, Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh; bà Trần Thị Thanh Phượng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Nam Lý, TP. Đồng Hới; bà Trần Thị Thu, Chuyên viên tổng hợp Văn phòng HĐND tỉnh; bà Hoàng Thị Thủy, Tổ phó Tổ Chuyên môn 1, Trường Tiểu học số 1 Nam Lý, TP. Đồng Hới; bà Ngô Nữ Quỳnh Trang, Trưởng phòng Kinh tế ngành, Sở Kế hoạch-Đầu tư. 

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCông tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố thực hiện nghiêm túc.

Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm cao đối với việc đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển chung của tỉnh. Khi được tín nhiệm, trúng cử, các ứng cử viên sẽ không ngừng cố gắng trong công tác, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri để phản ánh với các cấp có thẩm quyền, làm tốt vai trò, trách nhiệm là người đại biểu của nhân dân.
 
Cử tri TP. Đồng Hới cho rằng, các ứng cử viên HĐND tỉnh ở đơn vị bầu cử số 9 đều có trình độ, năng lực, phẩm chất bảo đảm tiêu chuẩn để làm đại biểu HĐND tỉnh khóa tới. Cử tri đánh giá và nhất trí cao với các chương trình hành động mà các ứng cử viên nêu; đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ quan tâm, giải quyết các vấn đề khó khăn mà nhân dân gặp phải trong cuộc sống, lắng nghe dân, giải quyết thấu đáo những vấn đề thuộc quyền hạn của mình… 
 
Ghi nhận các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, các ứng cử viên mong muốn nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của cử tri và khẳng định nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ nỗ lực thực hiện tốt mục tiêu chương trình hành động đã đề ra, làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử…
 
Nh.V
 

* Tại các xã An Ninh và Hải Ninh, Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 11.

Tại đơn vị bầu cử số 11 (gồm 15 xã, thị trấn thuộc huyện Quảng Ninh) có 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm: bà Hồ Thị Minh Huệ, Phó Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh doanh tập thể tư nhân, Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Phan Trần Nam, Phó Trưởng ban Văn hoá-Xã hội, HĐND tỉnh; bà Ngô Thị Nhung, Phó Trưởng khoa Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Y tế huyện Quảng Ninh; bà Võ Thị Phước, giáo viên Trường Tiểu học Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh; ông Nguyễn Ngọc Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quảng Ninh; bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao; bà Nguyễn Hoàng Quỳnh Trang, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hoá và điện ảnh, Sở Văn hoá và Thể thao.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triÔng Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh báo cáo chương trình hành động trước cử tri.

Tại hội nghị, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động, trong đó thể hiện rõ sự quyết tâm sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của cử tri, phản ánh trung thực ý kiến, đưa tiếng nói, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến HĐND các cấp xem xét, giải quyết; tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến cùng HĐND tỉnh quyết định những chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đáp ứng nguyện vọng của nhân dân; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành các chính sách để phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm an ninh – quốc phòng, nâng cao đời sống nhân dân.

Các ứng cử viên cũng thể hiện quyết tâm cao trong học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, gương mẫu đi đầu trong cuộc sống, trong công việc trên từng vị trí công tác nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu dân cử, xứng đáng với niềm tin của cử tri và nhân dân trong tỉnh.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCử tri huyện Quảng Ninh tin tưởng các ứng cử viên trúng cử sẽ là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử.

Sau khi được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri đã bày tỏ phấn khởi, tin tưởng các ứng cử viên sẽ là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ đưa chương trình hành động của mình vào thực tế, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội của tỉnh phát triển; quan tâm giải quyết các vấn đề còn nhiều khó khăn, vướng mắc của địa phương. 

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCác ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri tại xã Hải Ninh.

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 11, ông Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của cử tri và hứa nếu trúng cử sẽ thực hiện đúng lời hứa trước cử tri, đưa chương trình hành động vào thực tế, xứng đáng là đại biểu của dân, do dân và vì dân.  

Thanh Hải

* Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12) gồm: ông Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Võ Xuân Bảy, Chủ tịch Hội Nông dân xã Dương Thủy, huyện Lệ Thủy; ông Nguyễn Song Duyên, chuyên viên Ban phong trào Ủy ban MTTQVN tỉnh; bà Trương Thị Phương Lan, Phó Trưởng ban Pháp chế, HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mai, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Võ Trần Thanh Nhã, giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy; bà Trần Thị Khánh Quỳnh, công chức Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc với cử tri tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triCác ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy tại xã Lộc Thủy

Tại hội nghị, cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt sơ yếu lý lịch, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triÔng Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trình bày chương trình hành động.

Tiếp đó, các ứng cử viên đã báo cáo chương trình hành động của mình và hứa, nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh sẽ lắng nghe, chuyển tải những tâm tư nguyện vọng của cử tri đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết; hỗ trợ nông dân trong việc liên kết sản xuất nhằm tạo ra những mặt hàng nông sản có chất lượng; không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn; đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, nông thôn mới nâng cao; tập trung nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trên địa bàn huyện; nâng cao chất lượng giáo dục vùng cao, vùng sâu, vùng xa; đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn… 

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử triQuang cảnh hội nghị tiếp xúc giữa người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh với cử tri huyện Lệ Thủy tại xã Lộc Thủy

Sau khi nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Lệ Thủy bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và mong muốn những người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh luôn phát huy hết vai trò, trách nhiệm của mình đối với cử tri; quan tâm nâng cao chất lượng y tế; các vấn đề phát triển kinh tế-xã hội, củng cố an ninh-quốc phòng của địa phương; có thêm những chính sách quan tâm, hỗ trợ cho người cao tuổi…
 
X.V

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/thoi-su/202105/ung-cu-vien-dai-bieu-hdnd-tinh-nhiem-ky-2021-2026-tiep-xuc-cu-tri-2188812/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm