8.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quyết tâm cao nhất mang lại lợi ích thiết thực cho cử tri và Nhân dân

- Advertisement -

(Thời sự) – Đó là nội dung ý kiến phát biểu của đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, thay mặt ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc Đơn vị bầu cử số 2, tại hội nghị tiếp xúc cử tri chiều nay, 14-5.

Quyết tâm cao nhất mang lại lợi ích thiết thực cho cử tri và Nhân dânĐồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng tiếp thu ý kiến cử tri.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tại phòng họp trực tuyến Sở Thông tin – Truyền thông, các ứng cử viên đã tiếp xúc trực tuyến với cử tri thành phố Đồng Hới tại 3 điểm cầu xã Bảo Ninh, các phường Bắc Lý và Đồng Sơn. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, các ban, ngành, địa phương liên quan.

Đơn vị bầu cử số 2 (gồm các huyện Lệ Thủy, Bố Trạch và thành phố Đồng Hới) có 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV gồm các ông, bà: Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội, Chủ nhiệm nhóm Nghị sỹ hữu nghị Việt Nam – Azerbaijan; Nguyễn Thị Lệ Quyên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo, Tỉnh đoàn Quảng Bình; Nguyễn Thị Kim Sinh, Trưởng ca Sản xuất, Xí nghiệp may Hà Quảng; Nguyễn Thị Minh Tâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Vũ Đại Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.    

Quyết tâm cao nhất mang lại lợi ích thiết thực cho cử tri và Nhân dânĐồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Tiếp đó, các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình. Chương trình hành động của các ứng cử viên được xây dựng cụ thể, thể hiện tinh thần, trách nhiệm và đặc thù vị trí, nghề nghiệp của từng ứng cử viên và tình hình các địa bàn ứng cử. Những nội dung được đề cập phù hợp và thiết thực với sự phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và sự quan tâm, kỳ vọng của cử tri. Đặc biệt là các chính sách góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách, người yếu thế. Các hoạt động nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, đưa tỉnh Quảng Bình trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực Bắc Trung Bộ.

Quyết tâm cao nhất mang lại lợi ích thiết thực cho cử tri và Nhân dânCác ứng cử viên tại buổi tiếp xúc.

Cử tri thành phố Đồng Hới phấn khởi và tin tưởng vào nội dung chương trình hành động của ứng cử viên, đồng thời đề xuất một số nội dung mà cử tri mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ tập trung quan tâm thực hiện, như: đầu tư phát triển du lịch; quan tâm chế độ cho cán bộ thôn bản; kiên quyết bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, chủ quyền đất nước; đẩy mạnh thu hút đầu tư nước ngoài; thực hiện hiệu quả công tác cán bộ; xây dựng thành phố Đồng Hới thành đô thị loại 3, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Bình ngày càng phát triển.  

- Advertisement -

Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự tin tưởng của cử tri cùng những ý kiến tâm huyết đối với các ứng cử viên và nội dung chương trình hành động. Đồng chí nhấn mạnh: Những ý kiến, trăn trở của cử tri và Nhân dân là mệnh lệnh, yêu cầu đối với các ứng cử viên. Đồng chí Vũ Đại Thắng khẳng định, với trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân, cho dù đắc cử hay không, các ứng cử viên cũng quyết tâm cao nhất mang lại lợi ích thiết thực cho cử tri và Nhân dân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cử tri và Nhân dân quan tâm theo dõi, giám sát việc thực hiện chương trình hành động của các ứng cử viên, tích cực tuyên truyền, động viên mọi người tham gia bầu cử đầy đủ, sáng suốt lựa chọn những người xứng đáng để bầu vào Quốc hội khóa XV .

Kết luận buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Phạm Thị Hân cảm ơn sự tham gia tích cực của cử tri các địa phương tại các điểm cầu. Trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mặc dù các buổi tiếp xúc cử tri diễn ra theo hình thức trực tuyến nhưng cử tri đã phát huy tinh thần trách hiệm, có nhiều ý kiến đóng góp xác đáng, giúp các ứng cử viên hoàn thành chương trình hành động của mình, góp phần tạo tiền đề thành công cho cuộc bầu cử.

Ngọc Mai

 

 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/thoi-su/202105/quyet-tam-cao-nhat-mang-lai-loi-ich-thiet-thuc-cho-cu-tri-va-nhan-dan-2189163/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm