7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tuyên truyền, quảng bá, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thu mua, tiêu thụ các mặt hàng nông sản tỉnh Bắc Giang trên địa bàn tỉnh 

- Advertisement -
Ngày 08/7/2021, Sở Công Thương đã có Công văn số 738/SCT-TM đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan trên địa bàn tạo điều kiện thuận lợi để vận chuyển, lưu thông, khuyến khích tiêu thụ các mặt hàng nông sản tỉnh Bắc Giang, đặc biệt là quả vải.
Bên cạnh đó, các địa phương rà soát, tổng hợp khả năng dự trữ của kho cấp đông, trữ lạnh, bảo quản nông sản, thủy sản, các mặt hàng thiết yếu của doanh nghiệp sản xuất, chế biến, phân phối trên địa bàn để huy động, hỗ trợ khi cần thiết; tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu, hỗ trợ kết nối cung, cầu tiêu thụ sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thu mua, tiêu thụ tại địa phương.

Mặt khác, các siêu thị, điểm bán hàng Việt, cửa hàng nông sản sạch, doanh nghiệp phân phối trên địa bàn tỉnh hỗ trợ quảng bá, đẩy mạnh liên kết, phát triển và mở rộng thị trường bán lẻ, thúc đẩy phát triển kênh phân phối, tiêu thụ quả vải và các nông sản khác của Bắc Giang trên địa bàn. Cùng với đó, các đơn vị liên quan tích cực kết nối với doanh nghiệp, đầu mối cung cấp, tiêu thụ quả vải và nông sản khác của tỉnh Bắc Giang để tìm hiểu, ký kết hợp đồng thu mua, tiêu thụ, đưa sản phẩm vào bán tại siêu thị, điểm bán hàng Việt, cửa hàng nông sản sạch, doanh nghiệp phân phối; chuẩn bị kho cấp đông, trữ lạnh, bảo quản nông sản, thủy sản, các mặt hàng thiết yếu để sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.

Được biết, Bắc Giang là tỉnh đang bị ảnh hưởng lớn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong khi đây là thời điểm thu hoạch vải thiều của nông dân tỉnh này với sản lượng thu hoạch ước khoảng 180.000 tấn. Ngày 07/6/2021, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã phối hợp với một số ngành, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ tiêu thụ 13 tấn vải thiều cho nông dân tỉnh Bắc Giang tại 15 điểm bán hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Mai Anh


Tra cứu mã số thuế,
678.vn,
sntv.vn,
hocde.vn,
Projectrunway.com.vn,
Nox,
Amelinda Hieu,
nhipdapnhadat.com.vn,
Sieusaosanco.vn,
kitudacbiet.co

Chứng nhận ISO 9001,
Chứng nhận ISO 22000,
Chứng nhận ISO 14001,
ISO quốc tế,
Chứng nhận hợp quy,
Chứng nhận ISO,
Chứng nhận ISO 27001,
Chứng chỉ an toàn,
Chứng chỉ năng lực xây dựng,
Làm lý lịch tư pháp

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình
Link bài gốc: https://www.quangbinh.gov.vn/3cms/tuyen-truyen-quang-ba-tao-dieu-kien-thuan-loi-cho-cong-tac-thu-mua-tieu-thu-cac-mat-hang-non.htm
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm