6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

- Advertisement -

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), ngày 22/7, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

* Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng người có công với cách mạng tại hai huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Văn phòngTỉnh ủy, Huyện ủy Quảng Ninh và Huyện ủy Lệ Thủy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Sở.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Sở, 97 tuổi, ở thôn Tân Hòa, xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy; thương binh Nguyễn Tấn Bắc, 75 tuổi, ở thôn Tuy Lộc, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy; Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tôi, 89 tuổi, ở thôn Nguyệt Áng, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh; Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Can, 99 tuổi, ở thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng
Đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà thương binh Nguyễn Tấn Bắc.

- Advertisement -

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những hy sinh, đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các Mẹ Việt Nam anh hùng và đối tượng người có công. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh Nguyễn Tấn Bắc; đồng thời mong muốn, các đối tượng người có công luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, động viên các thế hệ con cháu luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu để cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc.

* Cũng trong ngày 22/7, đồng chí Lê Văn Bảo, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Quảng Trạch. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Quảng Trạch, lãnh đạo UBND huyện Quảng Trạch.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Đồng chí Lê Văn Bảo, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy

hỏi thăm sức khỏe và tặng quà bà Nguyễn Thị Bưởi.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Bưởi là vợ liệt sỹ ở thôn Yên Hải, xã Cảnh Dương và bà Nguyễn Thị Kim Huế là thương binh, Anh hùng Lao động trong kháng chiến ở thôn Ngọa Cương, xã Cảnh Hóa.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến và đóng góp to lớn của các gia đình vì nền độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo. Đồng chí cũng lưu ý lãnh đạo địa phương cần thường xuyên quan tâm, chăm lo, giúp đỡ các gia đình có công trên địa bàn, đặc biệt là những gia đình khó khăn.

Nguồn tin: QBTV.vn
Link bài gốc: http://qbtv.vn/tin-tuc/cac-dong-chi-lanh-dao-tinh-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-nguoi-co-cong-voi-cach-mang-18703.html
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm