5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

F1 của bệnh nhân Covid-19 trốn khỏi khu cách ly bệnh viện Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới

- Advertisement -

Trường hợp này là F1 của bệnh nhân Covid-19 đang được cách ly và tiểu sử có bệnh động kinh – tâm thần, nhưng đã bỏ trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện. Lực lượng chức năng đang truy tìm.

Ngày 23-7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) vừa có thông báo khẩn về một trường hợp F1 của bệnh nhân Covid-19 trốn khỏi nơi cách ly của bệnh viện này.

F1 của bệnh nhân Covid-19 trốn khỏi khu cách ly bệnh viện Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới

Người trốn cách ly là Cao Phùng (SN 2003; ngụ bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa) được xác định là F1 của bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn đã trốn khỏi nơi cách ly.

Trước đó, người này được cách ly tại khu cách ly tập trung Trường Quân sự cũ tỉnh Quảng Bình. Sau khi phát hiện F1 này có bệnh động kinh nên lực lượng chức năng đã chuyển người này vào Khu cách ly của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới vào ngày 22-7.

Đến 13 giờ ngày 23-7, lực lượng tại khu cách ly phát hiện Cao Hùng không có mặt tại buồng bệnh, kiểm tra quanh khu vực cách ly không thấy đã liên hệ với người nhà và xác định người này đã trốn khỏi khu cách ly của viện.

Ông Dương Thanh Bình, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới, cho biết lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm F1 trốn khỏi khu cách ly.

“Đã báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh để triển khai tìm kiếm. Trường hợp này cũng đặc biệt bởi vì có bệnh nền động kinh- tâm thần, đã có xét nghiệm RT-PCR âm tính lần 1 tại khu cách ly trường Quân sự cũ. Hôm qua đến giờ bệnh viện chủ yếu cách ly và điều trị bệnh nền. Lực lượng y tế cũng cố gắng để tìm trong bệnh viện nhưng không có” – ông Bình nói.

- Advertisement -

HOÀNG PHÚC

Nguồn tin:  Báo Người Lao động

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm