2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Thu giữ 113 hộp sữa bột không có hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ

- Advertisement -

(Pháp luật) – Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 (thuộc Cục QLTT) vừa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ, Công an T.P Đồng Hới kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh của bà Hoàng Thị Phương Thảo ở phường Bắc Lý, T.P Đồng Hới và phát hiện 113 hộp sữa bột các loại không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thu giữ 113 hộp sữa bột không có hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ

Đội QLTT số 1 kiểm tra, phát hiện 113 hộp sữa bột các loại không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trong đó, có 71 hộp sữa bột các loại do nước ngoài sản xuất không có hoá đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hoá; 42 hộp sữa bột các loại không rõ xuất xứ, không có hoá đơn chứng từ kèm theo. Tổng trị giá hàng hoá ước tính trên 60 triệu đồng.
 
Bà Hoàng Thị Phương Thảo khai nhận toàn bộ số hàng hóa nói trên được mua trôi nổi trên thị trường mà không có hóa đơn chứng từ hay bất cứ giấy tờ gì kèm theo. Hiện số sữa nói trên đang được Đội QLTT số 1 tạm giữ để xác minh, xử lý theo quy định.

Thu giữ 113 hộp sữa bột không có hóa đơn, nguồn gốc xuất xứPhần lớn các loại sữa này đều do nước ngoài sản xuất

Trước đó, Đội QLTT số 1 phát hiện trang Facebook cá nhân Thảo Thảo Chu thực hiện việc bán online các loại sữa bột có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, Đội QLTT số 1 đã đề xuất thành lập đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra, làm rõ.
 
T. Hoa
 
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/phap-luat/202107/thu-giu-113-hop-sua-bot-khong-co-hoa-don-nguon-goc-xuat-xu-2191419/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm