5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

“Báo đen” Naomi Campbell và cú ngã duy nhất trong sự nghiệp: khiến truyền thông bùng nổ, màn phục thù 20 năm sau đó cũng rất chất

- Advertisement -

Trong suốt sự nghiệp làm mẫu, giới mộ điệu chỉ chứng kiến Naomi ngã trên sàn diễn đúng một lần duy nhất.

Naomi Campbell là nàng siêu mẫu da đen huyền thoại của làng mốt thế giới nổi tiếng với những bước catwalk điêu luyện và đầy mãnh lực. Cô cùng với Cindy Crawford, Linda Evangelista, Christy Turlington, Claudia Schiffer và Kate Moss, Naomi Campbell tạo nên “Big 6” – đế chế gồm những siêu mẫu xuất sắc và có tầm ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới thập niên 90.

Trong suốt sự nghiệp làm mẫu, giới mộ điệu chỉ chứng kiến Naomi ngã trên sàn diễn đúng một lần duy nhất. Và cũng như bản thân cô, cú ngã đó cũng trở thành một trong những khoảnh khắc kinh điển trong giới thời trang với tầm ảnh hưởng bất ngờ.

Năm 1993, Naomi Campbell góp mặt trong show diễn của của thương hiệu Vivienne Westwood. Nàng siêu mẫu khoác lên mình một outfit gồm cropped blazer bằng nhung màu xanh than, chân váy kẻ sọc cùng khăn choàng lông màu hồng nổi bật. Thế nhưng spotlight lại thuộc về đôi giày cao gót màu tím cao 23cm kia.

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến. Được biết khi Naomi xuất hiện, cánh nhà báo không ngừng “nháy” máy còn khán giả thì hào hứng cổ vũ cho cô, có lẽ vì thế, cộng thêm chiều cao khủng của đôi giày mà Naomi bắt đầu loạng choạng và mất thăng bằng. Cô trật chân, khụy gối và tiếp đất ngay sau đó.

- Advertisement -

Người ta vốn luôn nhớ đến hình ảnh một “báo đen” quyền lực và lạnh lùng nhưng khi sự cố xảy ra, lần đầu tiên, dân tình mới bắt được khoảnh khắc Naomi cười ngại ngùng, bẽn lẽn thế này đây.

Đoán rằng cú ngã cũng khá đau nhưng nàng siêu mẫu sau khi nở một nụ cười thật tươi thì mạnh mẽ xốc lại tinh thần, đứng dậy và hoàn thành nốt phần trình diễn của mình. Đám đông cũng tán thưởng cô hết mực.

Ngay sau buổi diễn, hình ảnh Naomi trượt ngã, ngồi bệt trên sàn diễn đã chễm chệ trên trang nhất của hàng loạt tờ báo, khiến mọi người bàn luận không thôi. Sức ảnh hưởng của cú ngã này lớn đến mức các thương hiệu khác lần lượt ngỏ ý muốn Naomi té trên sàn diễn của họ để tạo ra cơn sốt tương tự nhưng nàng “báo đen” đã từ chối.

Sau đó, “thủ phạm” của sự việc đã được lồng khung kính cẩn thận và được trưng bày tại một bảo tàng nghệ thuật như một cách tôn vinh nàng siêu mẫu.

- Advertisement -

Dù hình ảnh không được rõ nét vì show diễn đã diễn ra từ lâu nhưng khi xem lại chúng ta vẫn có thể cảm nhận Naomi lúc đó hẳn là rất đau vì đôi guốc cao thế kia mà.

Nhưng với tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục thì Naomi làm sao có thể “nuốt trôi cục tức” này được. Bằng chứng là năm 2013, khi tham gia gameshow The Jonathan Ross Show, Naomi đã phục thù bằng cách mang lại đôi giày lênh khênh này rồi có những bước đi vô cùng uyển chuyển, như một minh chứng rằng cô vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày và không gì có thể làm cô chùn bước.

Game là dễ!

Ảnh: Sưu tầm

Nguồn: Afamily

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm