7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

TP Đồng Hới: Tổ chức viếng, dâng hương Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ

- Advertisement -

(Xã hội) – Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2021), sáng nay (26-7), TP. Đồng Hới đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Quảng Bình.

Dự lễ có đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Đồng Hới; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố.

TP Đồng Hới: Tổ chức viếng, dâng hương Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹĐoàn đại biểu TP. Đồng Hới dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ.

Sau nghi thức thỉnh chuông, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu TP. Đồng Hới đã dâng hương, dâng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước, cho hạnh phúc của nhân dân và các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 
Ghi nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân TP. Đồng Hới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 
Được biết, nhằm bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, lãnh đạo TP. Đồng Hới không tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách theo kế hoạch mà ủy quyền cho Phòng Lao động-Thương binh-Xã hội phối hợp với các xã, phường trao quà đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7).
 
Theo đó, TP. Đồng Hới trao 3.430 suất quà của Chủ tịch nước với số tiền hơn 1 tỷ đồng, 14 suất quà của tỉnh với tổng số tiền 35 triệu đồng, 3.430 suất quà của thành phố với số tiền 364 triệu đồng và 28 suất quà của Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới với số tiền trên 22 triệu đồng đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 
N.L
 
 
 

Nguồn tin:Báo Quảng Bình
Link bài gốc: https://baoquangbinh.vn/xa-hoi/202107/tp-dong-hoi-to-chuc-vieng-dang-huong-den-tho-bac-ho-va-cac-anh-hung-liet-sy-2191481/
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm