7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tết Trung thu cho trẻ em Vân Kiều

- Advertisement -

Chiều 8-9, ông Phan Hồng Đăng, Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết, đã tổ chức “Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi ở xã biên giới Lâm Thủy.

Theo đó, UBND huyện đã phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chỉ đạo xã biên giới Lâm Thuỷ, các đồn biên phòng, các trường học tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi.

Tết Trung thu cho trẻ em Vân Kiều
Bộ đội biên phòng, UBND xã Lâm Thuỷ và Công ty TNHH Phước Sỹ tổ chức Tết Trung thu cho các em tại Trường Mầm non xã Lâm Thủy.

Riêng tại Trường Mầm non xã Lâm Thủy, Công ty TNHH Phước Sỹ đã phối hợp với Đồn Biên phòng Làng Ho tổ chức vui Tết Trung thu cho gần 100 trẻ em. Sân chơi của trẻ em tại bản Xà Khía, giữa đại ngàn Trường Sơn vui hẳn lên khi các cháu thiếu nhi được nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu; các cô giáo và các chiến sĩ biên phòng kể sự tích chị Hằng Nga, chú Cuội…
Ông Võ Phước Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Phước Sỹ cho biết: hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, Tết Trung thu năm 2014, Công ty đã tặng 200 phần quà cho thiếu nhi nơi biên giới, vùng đặc biệt khó khăn và trao 100 suất học bổng cho thiếu nhi nghèo vượt khó với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Cô giáo Phan Thị Dược, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Lâm Thủy xúc động cho biết, đây là lần đầu tiên giữa đại ngàn Trường Sơn, Tết Trung thu đã thực sự đến với trẻ em Vân Kiều.
Đ.T

Nguồn: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm