5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh

- Advertisement -

Sáng nay (9-3), Sở Giáo dục – Đào tạo tổ chức khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm học 2016-2017.

Khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh

Ngay sau lễ khai mạc, các giáo viên bước vào phần thi lý thuyết.

Tham dự hội thi có 45 giáo viên tiêu biểu, đại diện cho gần 5.000 giáo viên tiểu học toàn tỉnh. Các giáo viên dự thi phải trải qua 2 phần thi: lý thuyết và thực hành bài dạy tại hai trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đồng Hới (tại Trường tiểu học Đồng Mỹ dành cho các giáo viên đăng ký dạy theo mô hình trường học mới và Trường tiểu học Đồng Phú dạy theo chương trình sách giáo khoa hiện hành). Hội thi diễn ra trong 14 ngày, từ ngày 9 đến 22-3-2017.

Bà Trần Thị Hương, Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo, Phó trưởng ban tổ chức, Chủ tịch Hội đồng giám khảo hội thi cho biết: Trước yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục tiểu học, bên cạnh việc đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ, việc tổ chức thi giáo viên dạy giỏi hết sức quan trọng, để công nhận và tôn vinh các giáo viên xuất sắc, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập trao đổi kinh nghiệm. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó, ngành xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, rút kinh nghiệm trong quản lý, chỉ đạo cấp học, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Thời gian qua, các Phòng Giáo dục – Đào tạo đã tích cực triển khai hội thi giáo viên dạy giỏi từ cấp cơ sở, tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong giáo viên. Nét mới của hội thi năm nay, ngoài giáo viên 9 môn, Sở đã đổi mới để tạo điều kiện cho giáo viên các môn chuyên biệt tham gia thi để góp phần tôn vinh các giáo viên đã góp phần tích cực vào giáo dục toàn diện học sinh.

Nội Hà

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm