7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hang Sơn Đoòng được sánh ngang với Everest

- Advertisement -
ờ báo danh tiếng của Mỹ, Huffingtonpost miêu tả hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) của Việt Nam là hang động có độ hấp dẫn sánh ngang với các địa danh nổi tiếng thế giới như đỉnh Everest (Nepal), hẻm Grand Canyon (Mỹ), Công viên Hải dương ngầm (Dubai), đảo Koh Rong (Campuchia)…
Danh sách của Huffingtonpost gồm 15 điểm đến được đánh giá là “điểm nóng” thu hút du khách toàn cầu trong 20 năm tới. Báo Mỹ mô tả Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất Việt Nam được đánh giá sẽ là điểm đến thú vị cho chuyến du lịch 7 ngày, bao gồm việc khám phá những dòng sông ngầm, hang động, cắm trại trong những thập kỷ tới, khi mà việc tiếp cận và mở tour du lịch dễ dàng hơn hiện tại.
Hang Sơn Đoòng được sánh ngang với Everest
Việc tham quan hang động này sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những khu rừng nhiệt đới trong hang động, cũng như bắt gặp các loài chim ở rừng mưa Kẻ Bàng, những động vật chân rết không mắt hay là các loài dơi ăn đêm. Điều đặc biệt để tới Sơn Đoòng, du khách sẽ đi qua hang động lớn thứ 3 thế giới, hang Én và được ngắm hàng triệu con chim én làm tổ trong hang động này giữa cảnh trí rừng già và các rặng núi đá vôi hùng vĩ.
MINH PHONG
Nguồn: SGGP
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm