6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khám phá thung lũng Sinh Tồn

- Advertisement -
Thung lũng Sinh Tồn – hang Thủy Cung ở Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình) là sản phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho những ai đam mê khám phá.
Tuyến du lịch này vừa được Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng đưa vào khai thác từ tháng 5.2013 nhưng đã thu hút rất nhiều khách, nhất là khách nước ngoài. Từ TP. Đồng Hới, bạn theo đường Hồ Chí Minh chừng 40km thì đến Km15 nhánh tây.
Khám phá thung lũng Sinh Tồn
Sau khi đã đăng ký tour tham quan, hướng dẫn viên sẽ cùng bạn băng qua những đồi cỏ mênh mông để đến rừng nguyên sinh Dầu Rái với hàng trăm thân cây cổ thụ to ba, bốn người ôm. Tầm xế trưa, bạn ngược suối Tiên đến hang Nước Lặn (cửa sau của Hang Tối), với các thiết bị chuyên dụng do trung tâm cung cấp, bạn sẽ khám phá hơn 500m hang Nước Lặn hoang sơ với những vẽ đẹp tiềm ẩn mà thượng đế đã tạo nên.
Sau khi chiêm ngưỡng những kỳ quan trong lòng hang cũng là lúc bạn cảm thấy đói và cần nạp thêm năng lượng để tiếp tục khám phá. Và bữa trưa với những món rau rừng, cá khe, thịt nướng, cơm nắm… sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, hài lòng.
Sau đó, từ hang Nước Lặn, bạn sẽ băng rừng đến hang Thủy Cung, hang có màu nước xanh đến kỳ lạ và khám phá hang bí ẩn với đèn pin chuyên dụng. Đêm huyền bí giữa đại ngàn khiến cảm giác khám phá của bạn thêm phần hấp dẫn.
Thung lũng Sinh Tồn rộng hơn 2000ha, bao quanh là những dãy núi đá vôi sừng sững, những cánh rừng nguyên sinh sẽ chào đón bình minh cùng bạn.
Để tạo cảm giác mới lạ cho du khách, một chương trình mới với đường ra hoàn toàn khác biệt. Địa hình tương đối thuận lợi là cơ hội lớn cho mọi đối tượng du khách vì không cần phải mất quá nhiều sức. Có thể chọn tour 1 ngày hoặc 2 ngày 1 đêm.
Trương Quang Nam
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm