6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đại hội Phân hội Mỹ thuật Quảng Bình

- Advertisement -
Sáng ngày 21/7, Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Bình đã tổ chức Đại hội Phân hội Mỹ thuật nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Phân hội Mỹ thuật trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2014 – 2019.
Đại hội Phân hội Mỹ thuật Quảng Bình
Ảnh: Đại hội Phân hội Mỹ thuật Quảng Bình nhiệm kỳ 2014-2019
Phân hội Mỹ thuật Quảng Bình có 31 hội viên, trong đó có 5 hội viên đã được kết nạp hội viên Chi hội Mỹ thuật Việt Nam. Trong nhiệm kỳ qua, Phân hội Mỹ thuật đã có nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả như: Tổ chức trại sáng tác, mở lớp tập huấn nghiệp vụ, phát động sáng tác. Ngoài ra, Phân hội còn tổ chức các cuộc thi, các cuộc triển lãm nhóm, cá nhân với nhiều đề tài phong phú nhằm kích thích sự sáng tạo không ngừng của hội viên. Nhiệm kỳ qua, Phân hội Mỹ thuật đã có những tác giả có nhiều tác phẩm xuất sắc đạt giải thưởng quan trọng tại các triển lãm mỹ thuật khu vực Bắc Miền Trung và Trung ương, góp phần tạo dựng một vị thế, tiếng nói đáng kể cho Mỹ thuật Quảng Bình đối với khu vực và cả nước.
Về phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014 – 2019, trên cơ sở những thành tích đã đạt được, Phân hội sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có, đẩy mạnh các hoạt động sáng tác có chiều sâu, không ngừng củng cố tổ chức Phân hội, đoàn kết xây dựng Phân hội lớn mạnh, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực sáng tạo, đưa phong trào mỹ thuật Quảng Bình ngày một phát triển.
Việt Hùng
Nguồn: QBTV
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm