6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tổ chức thi tuyển sáng tác Logo du lịch Quảng Bình 2014

- Advertisement -
Với mục đích lựa chọn Logo (biểu trưng) du lịch Quảng Bình để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh… góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, đưa Quảng Bình trở thành điểm đến hấp dẫn, an toàn, chất lượng và mến khách, trong khoảng thời gian từ tháng 8/2014 đến tháng 11/2014, tỉnh Quảng Bình sẽ tổ chức tiếp nhận các tác phẩm dự thi tuyển sáng tác Logo du lịch Quảng Bình.
Tổ chức thi tuyển sáng tác Logo du lịch Quảng Bình 2014
Đối tượng dự thi là các tác giả chuyên, không chuyên trong và ngoài nước. Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm chưa tham gia cuộc thi nào khác và thể hiện một cách khái quát hình ảnh điểm đến du lịch Quảng Bình thông qua hình tượng nghệ thuật. Bên cạnh đó, tác phẩm được thiết kế trên máy vi tính, không quá 04 màu, phản ánh bằng ngôn ngữ đồ họa, có thể phóng to, thu nhỏ, thuận lợi cho việc thể hiện trên nhiều chất liệu, hình thức khác nhau, dễ nhận biết và có thể kết hợp với slogan.
Tiêu chí để đánh giá tác phẩm dự thi là ý tưởng, sự độc đáo, sáng tạo; tính thẩm mỹ, khoa học, tính đa ứng dụng và dễ nhớ, dễ nhận biết.
Thời gian tổ chức lựa chọn phương án đã tham gia dự thi: Tháng 11/2014 và thông báo kết quả lựa chọn: Tháng 12/2014.
Tác phẩm dự thi gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phòng Nghiệp vụ Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình – đường Hùng Vương, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình – điện thoại: 0523.821684./.
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm