5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Kết nối du lịch Quảng Bình với các tỉnh duyên hải miền Trung

- Advertisement -
Gần 150 doanh nghiệp của các tỉnh Duyên hải miền Trung tham dự Hội thảo kết nối các hoạt động du lịch Quảng Bình với các tỉnh duyên hải miền Trung, tổ chức chiều 19/8, tại Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Hội thảo nhằm giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm làm du lịch, đánh giá góp ý các sản phẩm du lịch, chất lượng du lịch của tỉnh Quảng Bình; tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh du lịch tỉnh Quảng Bình với các công ty lữ hành ngoại tỉnh.
Kết nối du lịch Quảng Bình với các tỉnh duyên hải miền Trung
Khách du lịch tham quan động Thiên Đường. (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN)
Đây cũng là dịp giúp du lịch Quảng Bình khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua, đồng thời phát huy những mặt đạt được nhằm hướng tới đón và phục vụ khách du lịch tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
Thông qua hội thảo, ngành du lịch Quảng Bình tăng cường thêm các hoạt động liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các cơ quan quản lý Nhà nước và doanh nghiệp ngày càng gắn kết, đạt hiệu quả cao.
Tại hội thảo, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình đã giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình đến các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Trong năm 2013, tỉnh Quảng Bình đón trên 1,3 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Riêng 7 tháng năm nay, Quảng Bình đón gần 2,4 triệu lượt khách du lịch, tăng gấp đôi so với năm 2013. Hiện nay, bình quân mỗi ngày có trên 10.000 lượt khách du lịch đến với Quảng Bình.
Bà Nguyễn Thu Hạnh, Chủ tịch Liên hiệp Khoa học và Phát triển Du lịch bền vững Việt Nam giới thiệu đến các đại biểu Tour du lịch theo dấu chân “Thánh tướng” nhằm giới thiệu một tour du lịch mang đậm dấu ấn lịch sử Việt Nam. Điều đặc biệt là các điểm đến mà tour lựa chọn để đưa du khách đến thăm chính là những nơi gắn liền với dấu chân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp…
Các đại biểu về Quảng Bình, ngoài tham dự hội thảo, còn được trải nghiệm các tuyến du lịch như Hang động Tú Làn, động Phong Nha, động Thiên Đường, Sông Chày-Hang Tối, Hang Tám thanh niên xung phong, Khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển khách tại Quảng Bình…
Qua đó, có cái nhìn thực tế hơn về du lịch Quảng Bình cũng như có hướng hợp tác và liên kết các tour du lịch giữa các tỉnh, các đơn vị trong thời gian tới./.
– Nguồn: Vietnam +
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm