7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình diễn tập quân dân đánh địch đổ bộ đường biển

- Advertisement -
Từ ngày 4 đến 6-8, Bộ tư lệnh Quân khu 4 đã chỉ đạo tỉnh Quảng Bình tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ ( KVPT) năm 2014.
Với chủ đề “Quân và dân tỉnh Quảng Bình dựa vào thế KVPT, hiệp đồng với lực lượng chủ lực của Quân khu, các đơn vị bạn đánh bại chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ và tiến công xâm lược của các thế lực thù địch giữ vững KVPT tỉnh và Quân khu”, cuộc diễn tập được tiến hành qua 3 giai đoạn: Chuyển trạng thái SSCĐ cho LLVT, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; thực hành tác chiến phòng thủ. Trong phần thực hành tác chiến có các nội dung thực binh giải tán biểu tình, gây rối an ninh trật tự, đánh bắt khủng bố, giải cứu con tin, xử lý cháy nổ; thiết quân luật; đánh địch bảo vệ làng xã và đánh địch đổ bộ đường biển.
Quảng Bình diễn tập quân dân đánh địch đổ bộ đường biển
Lực lượng bộ binh Sư đoàn 968 tham gia đánh địch đổ bộ đường biển.
Quảng Bình diễn tập quân dân đánh địch đổ bộ đường biển
Khẩu đội 1, Đại đội nữ dân quân thường trực pháo 37 ly, TP Đồng Hới, bắn mục tiêu trên biển.
Diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Quảng Bình năm 2014 đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn về người, vũ khí, trang bị và phương tiện kỹ thuật. Thông qua diễn tập đã giúp cho cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Quảng Bình đánh giá một cách toàn diện khả năng tổ chức vận hành cơ chế lãnh đạo của Đảng, chính quyền từ tỉnh đến các huyện, thị, vai trò tham mưu của các lực lượng trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu và thực hành tác chiến phòng thủ của địa phương. 
 Theo LÊ ANH TẦN (Quân đội nhân dân)
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm