6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình 1.000 ngư dân đăng ký vay vốn theo Nghị định 67

- Advertisement -

Tỉnh Quảng Bình xác định không thực hiện một cách ồ ạt theo phong trào mà triển khai đúng lộ trình, kế hoạch đề ra.

Đến thời điểm này, tỉnh Quảng Bình đã có gần 1.000 chủ tàu đăng ký vay hơn 2.300 tỷ đồng, đóng mới và cải hoán tàu cá theo Nghị định 67 của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản.
Tỉnh Quảng Bình xác định không thực hiện một cách ồ ạt theo phong trào mà triển khai đúng lộ trình, kế hoạch đề ra. Trong quá trình thực hiện, tỉnh Quảng Bình sẽ kết hợp tổ chức lại các mô hình sản xuất nghề cá, trọng tâm là các tổ, đội đoàn kết, hợp tác sản xuất trên biển, khuyến khích ngư dân vươn ra khơi xa.

Quảng Bình 1.000 ngư dân đăng ký vay vốn theo Nghị định 67
Tỉnh Quảng Bình đã có gần 1.000 chủ tàu đăng ký vay hơn 2.300 tỷ đồng, đóng mới và cải hoán tàu cá theo Nghị định 67 (ảnh: KT)
Ông Lê Văn Lợi, Chi cục trưởng Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản tỉnh Quảng Bình cho biết: “Chi cục đã tham mưu cho các cấp, các ngành về công tác tuyên truyền, phổ biến các chính sách đến tận người dân. Đến nay, về cơ bản bà con ngư dân Quảng Bình đã nắm bắt được khá kỹ các nội dung này, rất phấn khởi và đăng ký rất nhiều. Hiện nay, tất cả các hồ sơ thủ tục hướng dẫn cho ngư dân đã làm rồi. Chi cục Khai thác là cầu nối kết nối giữa ngư dân và ngân hàng; giữa ngư dân và các đơn vị thiết kế tàu cá; giữa ngư dân và các đơn vị đóng tàu để hỗ trợ cho bà con”./.
CTV Thanh Nhàn/VOV – Miền Trung
Nguồn: VOV
- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm