5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng ý chủ trương cho Tập đoàn Vingroup đầu tư dự án Trung tâm thương mại Vincom Đồng Hới

- Advertisement -

Chiều 6-5, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo Tập đoàn Vingroup do đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì để cho ý kiến về việc Tập đoàn Vingroup đăng ký đầu tư dự án Trung tâm thương mại Vincom Đồng Hới. Tham dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan…

Đồng ý chủ trương cho Tập đoàn Vingroup đầu tư dự án Trung tâm thương mại Vincom Đồng Hới

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Thực hiện chủ trương mời gọi đầu tư của tỉnh, thời gian qua, Tập đoàn Vingroup đã đến nghiên cứu khảo sát tại Quảng Bình và có văn bản gửi cho tỉnh xin đầu tư dự án Trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí Vincom tại địa điểm Trường THPT Đào Duy Từ, thành phố Đồng Hới.

Ngày 23-4-2015, Tỉnh ủy đã ban hành Thông báo số 951-TB/TU về việc đồng ý chủ trương cho Tập đoàn Vingroup thực hiện dự án này. Theo đó, Tập đoàn Vingroup có trách nhiệm đầu tư xây dựng Trường THPT Đào Duy Từ ở địa điểm mới và tự bỏ vốn trước giải phóng mặt bằng (tỉnh sẽ trừ vào tiền thuê đất để triển khai dự án).

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận, phân tích về hiệu quả xã hội của việc chuyển Trường THPT Đào Duy Từ đến địa điểm mới để xây dựng dự án Trung tâm thương mại. Việc xây dựng trường mới phải có kiến trúc phù hợp, đủ diện tích cho các hoạt động ngoài trời, có đầy đủ các công trình phụ trợ của trường… Đặc biệt, các đại biểu cũng tham gia nhiều ý kiến vào quy hoạch dự án Trung tâm thương mại Vincom trên địa bàn thành phố Đồng Hới đối với diện mạo và sự phát triển bền vững của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh Tập đoàn Vingroup trong việc thực hiện dự án Trung tâm thương mại Vincom trên địa bàn tỉnh. Về phía tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh hứa sẽ chỉ đạo các cơ quan, địa phương liên quan tạo điều kiện tốt nhất, hướng dẫn nhà đầu tư tiến hành các thủ tục đầu tư, giải phóng mặt bằng, giao đất, cho thuê đất đúng quy định của pháp luật…

Theo Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm