7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Giả vờ là khách hàng, xin chạy thử xe máy rồi phóng thẳng bỏ trốn

- Advertisement -

Giả làm khách hàng đến mua xe máy cũ rồi xin chạy thử, trong lúc chủ cửa hàng mất cảnh giác, ‘vị khách hàng’ này phóng xe chạy thẳng .

Tin tức 24h qua cho hay, vụ cướp xe máy hy hữu này xảy ra vào lúc 13h30 ngày 27/6 tại tiệm xe máy cũ Hạnh Quang, số nhà 47, đường Tôn Đức Thắng, TP Đồng Hới (Quảng Bình).

Theo lời kể của ông Lê Văn Quang (chủ cửa hàng), vào thời điểm trên, một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đi xe ôm đến tiệm mua bán xe máy Hạnh Quang để hỏi mua chiếc xe máy Exciter màu xanh trắng của hãng Yamaha. Tin tưởng, ônng chủ liền đưa xe cho “vị khách” này chạy thử.

Sau khi chạy từ đường Tôn Đức Thắng về hướng Trần Hưng Đạo, vị khách vòng xe ngược lên hướng Hà Huy Tập, đường tránh TP Đồng Hới và biến mất trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Giả vờ là khách hàng, xin chạy thử xe máy rồi phóng thẳng bỏ trốn

Cửa hàng xe máy, nơi xảy ra vụ cướp xe hy hữu

Ông Quang cho hay, vì nghĩ rằng người lái xe ôm và tên cướp là “2 bố con” chở nhau đến mua xe nên mới giao xe cho khách chạy thử. Còn người lái xe ôm thì cho biết, ông đến tiệm đứng đợi vụ giao dịch thành công để “kiếm hoa hồng” từ chủ tiệm. Cả hai người đều không kịp trở tay khi “vị khách” chưa trả tiền xe ôm, cướp luôn xe máy chạy thẳng.

Anh Nguyễn Trung Đức, người dân sống gần tiệm xe máy cũ cho biết: “Tôi vừa ra khỏi nhà, thấy nam thanh niên cao khoảng 1m7, mặc quần jean, áo sơ mi sẫm màu vụt qua rồi phóng xe mất hút, không ai kịp đuổi theo”

- Advertisement -

Hiện ông Quang đã trình báo vụ việc đến Công an TP Đồng Hới để tiến hành điều tra, truy bắt tên cướp.

PV

Theo Người đưa tin

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm