6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Minh Anh trở lại với 'Chiến dịch chống ế 2'

- Advertisement -

Thứ Năm, 27/08/2015 13:39

(Thethaovanhoa.vn) – Chàng trai thư sinh Minh Anh vốn được biết đến từ hơn 10 năm trước với Những cô gái chân dài lại tiếp tục xây dựng hình ảnh một chàng đồng tính đáng yêu trong loạt phim truyền hình sitcom ‘Chiến dịch chống ế mùa thứ hai’.

Ở tuổi 36, Minh Anh vẫn giữ được sự trẻ trung, hồn nhiên như cách đây 10 năm anh vào vai chính trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng – Những cô gái chân dài. Có lẽ Minh Anh là diễn viên hiếm hoi giữ được phong độ như vậy. Anh xuất hiện bên các bạn diễn thuộc thế hệ 9x như Sĩ Thanh, Diệu Nhi, Yaya Trương Nhi mà không hề có khoảng cách nào về tuổi tác với họ.

Minh Anh trở lại với 'Chiến dịch chống ế 2'

Diễn viên Minh Anh

Ở mùa thứ nhất, loạt sitcom Chiến dịch chống ế  của đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư đã tạo ra một làn sóng hâm mộ nho nhỏ với khán giả của YanTV bởi câu chuyện hài hước rất đương đại của các nhân vật chính. Đến mùa thứ hai, bộ phim này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây chú ý khi chiêu mộ thêm những gương mặt mới tiềm năng như Hiếu Nguyễn, Lý Bình, La Thành trong những tình huống hài hước dễ thương.

Minh Anh trở lại với 'Chiến dịch chống ế 2'

Minh Anh và các bạn diễn trong sitcom Chiến dịch chống ế mùa thứ 2

- Advertisement -

Nhà sản xuất Yan cho biết, phim sẽ tiếp tục làm mùa thứ ba đồng thời sẽ có thêm một tác phẩm điện ảnh chiếu rạp với kịch bản riêng nhưng vẫn giữ tinh thần “chống ế”.

Minh Anh trở lại với 'Chiến dịch chống ế 2'

Vào vai một anh chàng đồng tính tốt bụng và lịch thiệp, Minh Anh không khỏi khiến khán giả nhớ đến vai diễn đầu tiên của anh trong phim Những cô gái chân dài

Chiến dịch chống ế 2 dài 15 tập, sẽ phát sóng trên YanTV lúc 20h30 thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 3/9/2015.

D.V.A

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm