6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vũ Thanh Quỳnh, cô gái được 'thay đổi khuôn mặt': Chưa nghĩ đến yêu, chỉ muốn lo cho cha mẹ

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Sau đợt kiểm tra sức khỏe ở Hàn Quốc, Vũ Thanh Quỳnh – trường hợp phẫu thuật thẩm mĩ thành công nhất của chương trình Thay đổi cuộc sống (Change Life) đã về Hà Nội chung vui với ê-kíp chương trình khi đoạt giải trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV. Quỳnh cũng đã nhận lời mời tham gia Change Life mùa hai với tư cách MC.

Cô gái Nam Định sinh năm 1992 đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc sống mới, với nhiều năng lượng, quyết tâm hơn bao giờ hết. Cô chia sẻ:

– Chuyến đi tới Hàn Quốc vừa qua, tôi hoàn thiện nốt quá trình hậu phẫu: niềng răng. Đồng thời, tôi được bệnh viện chăm sóc da và tặng những món quà rất đáng quý.

* Nhớ lại về khoảng thời gian phẫu thuật bên Hàn Quốc, giờ chị cảm thấy thế nào?

– Quá trình phục hồi sau phẫu thuật là khoảng thời gian tôi không bao giờ quên. Đủ mọi cảm xúc thăng trầm: vui có, sợ có, đau có, tủi thân có, buồn có… Nhưng 7 ngày nằm trên giường bệnh là khoảng thời gian tôi nhớ nhất. Rất may là có chị Quỳnh Anh (tình nguyện viên từng làm việc tại bệnh viện) đã quan tâm và giúp đỡ tôi rất nhiều.

Vũ Thanh Quỳnh, cô gái được 'thay đổi khuôn mặt': Chưa nghĩ đến yêu, chỉ muốn lo cho cha mẹ

Vũ Thanh Quỳnh và Trần Vũ Phương làm MC cho Gala “Change Life” mùa 2

* Với tất cả những ai trải qua phẫu thuật, thời điểm trước khi bước vào phòng phẫu thuật rất căng thẳng. Tâm trạng Quỳnh lúc đó thế nào?

- Advertisement -

– Như đã từng chia sẻ trước đây, do trước đó Quỳnh không biết nhiều về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mĩ nên cũng không biết quá trình làm sẽ như thế nào. Mọi thông tin đều từ bác sĩ chia sẻ, thật may đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc tại bệnh viện Banobagi rất chuyên nghiệp và chu đáo, nên tôi không phải lo lắng gì nhiều.

* Đã được gần nửa năm, sau khi mùa một kết thúc, sức khỏe thể chất và tinh thần của chị hiện nay như thế nào?

– Sức khoẻ và thể chất của tôi khá lên rất nhiều. Tôi thích nghi khá tốt và nhanh với khung hàm mới. Mình có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường mà không cần hỗ trợ hay sử dụng bất cứ loại thuốc nào.

* Quay trở lại sân khấu Change Life với tư cách MC, chị cảm thấy thế nào?

– Tôi khá bất ngờ khi mọi người tin tưởng giao cho mình nhiệm vụ đó. Tuy lĩnh vực hoàn toàn mới nhưng tôi tin mình sẽ cố gắng học hỏi và thích nghi nhanh vai trò này.

* Sau mùa 1 cuộc sống của bạn thay đổi hoàn toàn, bạn gần như đã trở thành người của công chúng. Tất cả mọi người đều cho quyền nhìn ngắm bạn, bình phẩm, thậm chí phán xét bạn. Tất cả những điều đó có khiến bạn cảm thấy phiền lòng không?

– Mỗi người đều có quan điểm riêng, vì thế tôi tôn trọng phán xét của mọi người. Khen hay chê cũng đều là vì quan tâm mới nói, nên chỉ cần chê đúng, khen hợp lý là tôi sẽ tiếp nhận và soi xét lại bản thân.

* Nghề mà bạn yêu thích là thời trang, và trang điểm, cá nhân bạn có thích ánh đèn sân khấu, sự nhộn nhịp của showbiz và sẵn sàng trở thành một thành phần của giới này không?

- Advertisement -

– Nói về sự hoa lệ của showbiz thì cô gái nào cũng muốn được lung linh trong ánh sáng đó. Tuy nhiên, tôi xuất phát là cô gái nông thôn nên hợp với hoa dại hơn. Tôi nghĩ đôi khi mình cũng chỉ cần được vinh dự đính kèm trang trí, tôn lên vẻ đẹp của hoa hồng, hoa ly. Tôi biết mình hợp với cái gì nên duyên với showbiz thì cứ để tự nhiên thôi.

* Từ khi thay đổi diện mạo, những người đàn ông chú ý đến chị có nhiều hơn không? Hiện chị có bạn trai chưa, có thể chia sẻ một chút về chuyện này?

– Hiện tại tôi cũng được nhiều người quan tâm và tôi cũng chưa có ý định yêu trong thời gian này. Tôi còn nhiều dự định trong công việc và điều quan trọng nhất là giúp đỡ bố mẹ có cuộc sống an nhàn hơn.

* Ở một số nước thay vì ủng hộ chuyện phẫu thuật thẩm mĩ, họ tổ chức chiến dịch “Hãy tôn trọng cái mặt của tôi” để xã hội chấp nhận những người bẩm sinh không có dung nhan đẹp. Chị nghĩ thế nào về điều này?

– Chiến dịch đó thật sự rất hay. Nếu nó thành công và lan rộng thì sẽ giúp được rất nhiều người tự ti về vẻ ngoài của mình.

* Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Ngọc Diệp (thực hiện)
Thể thao & Văn hóa

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm