6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chủ nhân giải thưởng Bùi Xuân Phái ra mắt kỷ yếu…

- Advertisement -

(Thethaovanhoa.vn) – Sáng tạo và Phát triển đô thị tại Việt Nam – cuốn kỷ yếu điện tử về các trung tâm sáng tạo của Việt Nam như Zone 9, X89 hay Area Hải Phòng do TS Michael Waibel làm chủ biên, sẽ ra mắt công chúng vào 19h hôm nay, 25/9, tại Viện Goethe, 56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Tại buổi ra mắt sách, TS Michael Waibel sẽ có cuộc trao đổi với các đại diện của các trung tâm sáng tạo trên và đưa ra những nhận định về vị trí tiềm năng của những trung tâm sáng tạo này trong quá trình phát triển đô thị về văn hóa và kinh tế.

Chủ nhân giải thưởng Bùi Xuân Phái ra mắt kỷ yếu...

TS Michael Waibel

Nhà địa lý người Đức Michael Waibel vừa nhận Giải Tác phẩm của Giải thưởng Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội 2015 do báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) tổ chức, với cuốn sách ảnh Hà Nội: Capital City trong lễ trao giải chiều ngày 23/9 tại Hà Nội.

“Đây không chỉ là vinh dự lớn mà còn như nguồn động lực, giúp tiếp thêm năng lượng cho tôi trong quá trình tiếp tục góp sức bảo tồn vẻ đẹp của Hà Nội, thành phố đã khiến tôi say đắm ngay từ lần đầu đặt chân tới, vào năm 1996.

Tuy nhiên, tôi muốn dành tặng giải thưởng này cho những cư dân thủ đô Hà Nội bởi họ chính là những người đã và đang bảo tồn những giá trị của Hà Nội cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp để dự án được hoàn thành.

- Advertisement -

Tôi cũng nghĩ rằng, chúng ta rất cần khuyến khích họ bảo tồn vẻ đẹp của Hà Nội và góp sức vào quá trình phát triển bền vững của thành phố thông qua các việc làm đơn giản hàng ngày’’ – TS Michael Waibel chia sẻ.

Lam Anh
Thể thao & Văn hóa

Nguồn: Văn hoá – Giải trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm